M.U thua sốc trong ngày David Moyes ra mắt
Chủ nhật, 14/07/2013 07:37

Trong trận đấu đầu tiên dưới triều đại David Moyes, M.U đã phải nhận thất bại.

M.U đã phải nhận thất bại ngay trong trận đầu tiên dưới thời HLV David Moyes

M.U đã phải nhận thất bại ngay trong trận đầu tiên dưới thời HLV David Moyes

 

Ở trận giao hữu tại Thái Lan kết thúc tối qua M.U đã bị  Singha All-Stars đánh bại với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 49, đến từ cú dứt điểm của Winothai.

Trong trận đấu này, 2 tiền đạo chủ lực là Robin van Persie và Wayne Rooney đều không có mặt, Danny Welbeck được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công ngay từ đầu. Ở tuyến dưới, cũng thiếu vắng những trụ cột như trung vệ Nemanja Vidic, thủ môn David De Gea.

Ở hàng tiền vệ, Ryan Giggs và Michael Carrick xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại thi đấu quá rời rạc ở khu vực giữa sân.

Ở hiệp đấu đầu tiên, Anderson và Tom Cleverley bị đánh giá là những mắt xích yếu nhất của M.U. Trong khi đó, cầu thủ trẻ Adnan Januzaj lại thi đấu rất ấn tượng.

Sang đến hiệp 2, Ryan Giggs, Anderson và Tom Cleverley ra sân nhường chỗ cho Wilfried Zaha, Phil Jones và Jesse Lingard. Những sự thay đổi về mặt nhân sự này cũng không giúp M.U cải thiện được tình hình.

Cho dù đây chỉ là một trận giao hữu, song M.U có lí do để cảm thấy thất vọng. Thất bại ngay ở trận đầu tiên dưới thời một HLV mới, đó là điều bất cứ ai cũng không muốn nếm trải cảm giác đó.

Danh sách các cầu thủ M.U thi đấu với Singha All-Stars: Amos, Fabio (Evra 77), Ferdinand, Evans, Buttner (Rafael 33), Carrick, Anderson (Jones 62), Cleverley (Lingard 62), Giggs (Zaha 62), Januzaj, Welbeck.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: M.U thất bại trong ngày Moyes ra mắt , Man Utd , Quỷ đỏ , David Moyes , Bóng đá Anh , Bóng đá quốc tế