M.U chú ý: Chủ tịch Lille thừa nhận không giữ được Hazard
Thứ sáu, 27/04/2012 09:02

Xahoi – Chủ tịch CLB Lille, Michel Seydoux vừa đăng đàn thừa nhận, đội bóng nước Pháp khó lòng giữ chân Eden Hazard.

Ngôi sao người Bỉ đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn ở Châu Âu như Man United, Real Madrid, Tottenham và Man City. Tuy nhiên, đội bóng có thông điệp mạnh mẽ nhất là nhà ĐKVĐ Premier League, Man United. Đích thân HLV Alex Ferguson đã tới Pháp để “xem giò” Eden Hazard  và sau đó đã hết lời khen ngợi tài năng tiền vệ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải trước. Động thái trên cho thấy rằng, Hazard đang là mục tiêu số 1 mà ngài Alex nhắm tới để thay thế cho vị trí của lão tướng Paul Scholes.

Hazard đang là mục tiêu số 1 của Man United.

Tin vui cho Man United và các đội bóng đang “nuôi mộng” sở hữu Eden Hazard là chủ tịch CLB Lille, Michel Seydoux vừa đăng đàn thừa nhận khó lòng giữ chân tiền vệ 21 tuổi người Bỉ.

“Eden (Hazard) muốn rời Pháp và tới một CLB khác ở Châu Âu để tích lũy thêm kinh nghiệm, tìm kiếm những thử thách mới. Chúng tôi không thể giữ chân anh ấy.” Chủ tịch Michel Seydoux tiết lộ. “Việc cậu ấy đồng ý ở lại với đội bóng hai mùa giải gần đây là vì chúng tôi là một đội bóng xuất sắc.” Vẫn lời Michel Seydoux.

Tính tới thời điểm hiện tại, Eden Hazard đã thi đấu tổng cộng 187 trận cho Lille, ghi 46 bàn và thực hiện 36 đường kiến tạo để các đồng đội lập công. Tính riêng ở mùa này, tiền vệ 21 tuổi đã ghi được 18 bàn và 14 pha kiến tạo. Được biết, với tài năng đã được chứng mình thì đội bóng nào muốn sở hữu Hazard sẽ phải trả cho Lille số tiền không ít hơn con số 25 triệu bảng.

Phương Tiến
Tag: Man United , Sir Alex Ferguson , Eden Hazard , Real , Man City , Tottenham