Mourinho muốn quay lại Chelsea?
Thứ hai, 04/02/2013 16:54

HLV Jose Mourinho của Real Madrid vừa gây bất ngờ khi tuyên bố muốn trở lại dẫn dắt Chelsea để vực dậy đội bóng này.

Mourinho muốn trở lại thay Benitez

Mourinho muốn trở lại thay Benitez

Mourinho đã không còn hào hứng với chiếc ghế HLV trưởng của Real Madrid. Tại đây, ông không được trọng vọng như trước nữa mà thay vào đó là cả loạt những màn đánh hội đồng và những lời chỉ trích. Việc Mourinho ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian và điều này cũng đã được chính vị HLV người Bồ Đào Nha khẳng định.

Mourinho đi đâu? Có thể khẳng định ngay từ lúc này rằng Premier League sẽ là điểm đến tiếp theo của ông. Điều đó càng trở nên rõ ràng hơn khi HLV này vừa tuyên bố muốn trở lại dẫn dắt Chelsea. Tất cả giờ chỉ còn chờ cuộc gọi từ ông chủ Roman Abramovich của đội bóng thành London là xong.

Các cầu thủ Chelsea đang ngán Benitez?

HLV Rafael Benitez sau những tuần đầu gây ấn tượng cùng Chelsea giờ đã mất hình ảnh đẹp đẽ của mình khi đội bóng thành London liên tục đánh mất điểm trong thời gian gần đây. Những lời chỉ trích ngày một xuất hiện nhiều hơn và HLV này còn thể hiện một hình ảnh thảm hại khi tiết lộ đã xin với Roman Abramovich cho mình cơ hội được tiếp tục sau khi hợp đồng ngắn hạn hiện tại kết thúc. Đó là lý do khiến người ta tin Benitez khó có thể trụ lại Stamford Bridge sau khi mùa giải này kết thúc, đặc biệt là sau trận thua Newcastle 2-3 rạng sáng nay.

Benitez ra đi, Mourinho trở lại, đó hẳn là điều rất nhiều CĐV của Chelsea mong muốn.

Bongdaplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Jose Mourinho , Benitez , Real Madrid , Chelsea , Bóng đá Anh , Thể thao