Tội đồ Ronaldo khiến Real thua sốc Granada
Chủ nhật, 03/02/2013 07:29

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn, nhưng lần này là vào... lưới nhà.

Ronaldo (trái) ghi bàn, nhưng lần này là vào lưới nhà

Ronaldo (trái) ghi bàn, nhưng lần này là vào lưới nhà

Pha phản lưới hiếm hoi trong sự nghiệp của tiền vệ này đã giúp cho Granada giành chiến thắng đầu tiên trước Real Madrid sau... 41 năm.

Có vẻ như mùa này Real chỉ có thể tập trung và tỏ ra quyết tâm trong những trận đấu Cúp. Bằng chứng là khi trở lại La Liga, trước một Granada đang chật vật và vừa thay tướng, Real đã chơi hết sức nhạt nhòa và có một trong những trận đấu sân khách tồi nhất dưới thời Jose Mourinho. Thất bại thứ 5 kể từ đầu mùa khiến Real chưa thể thu hẹp khoảng cách với đội nhì bảng Atletico. Thậm chí khoảng cách ấy nhiều khả năng sẽ bị kéo giãn khi Los Colchoneros đá với Real Betis vào đêm nay.

Ở Los Carmenes, không còn ai nhận ra hình ảnh đầy quyết tâm của Real trong trận hòa 1-1 trước Barcelona tại lượt đi bán kết Cúp Nhà vua cách đây ít ngày. Dù có sự trở lại của Sergio Ramos, Fabio Coentrao, Angel Di Maria (tất cả đều nghỉ trận El Clasico vì án treo giò), Real vẫn chơi rời rạc và khiến các Madridista nhớ da diết Mesut Oezil, người được cho nghỉ ngơi trận này. Luka Modric, trong vai trò của một số 10, đã có một trận đấu quá nghèo nàn.

Khác biệt duy nhất của trận đấu đến vào phút thứ 23. Nhưng đó là một khác biệt tai hại cho Real Madrid. Ronaldo cố đánh đầu giải vây sao quả tạt của Nolito phút thứ 23, nhưng không ngờ nỗ lực của anh lại hạ gục Diego Lopez. Real cố tìm bàn gỡ trong hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu còn lại, nhưng họ thiếu quyết tâm lẫn sự sắc sảo. Thua trận thứ tư ở Andalucia từ đầu mùa (trước đó thua Sevilla, Betis và Malaga), Real có nguy cơ bị Barca nới rộng cách biệt lên thành 18 điểm sau vòng này.

Một thống kê thú vị: Granada là đội đầu tiên thắng trận đấu mà không cần tung ra một cú sút trúng đích nào trong suốt 10 mùa bóng Liga gần đây. Dù Real chơi tồi nhưng cũng phải khen tinh thần quả cảm của đội bóng xứ Andalucia, đội đã tạm thời vượt lên khỏi nhóm rớt hạng.

Ghi bàn: Cristiano Ronaldo 22 (phản lưới)

Đội hình thi đấu
Granada: Tono - Nyom, Siqueira, Inigo Lopez, Mainz - Mikel Rico, Recio - Torje (Juanma Ortiz, 87), Nolito (Iriney, 90), Ighalo - Aranda (Buonanotte, 74).

Real Madrid: Diego Lopez - Arbeloa, Coentrao (Marcelo, 65), Varane, Sergio Ramos - Khedira (Callejon 46), Xabi Alonso - Modric, Di Maria, Cristiano - Higuain (Benzema, 46 ).

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Real , Ronaldo , CR7 , Mourinho , Bóng đá Tây Ban Nha , La Liga