Mourinho: Hòa CSKA Moscow là kết quả không tồi
Thứ tư, 22/02/2012 17:02

HLV của Real Madrid, ông Jose Mourinho tin rằng đội bóng của ông sẽ thẳng tiến vào tứ kết Champions League cho dù có đôi chút bất lợi khi bị CSKA Moscow cầm hòa ở trận lượt đi đêm qua.

Đêm qua, trên sân vận động Luzhniki, Real Madrid đã bước vào trận lượt đi vòng 1/16 gặp CSKA Moscow. Ở trận này, Cristiano Ronaldo đã sớm ghi bàn để đưa Real Madrid dẫn trước ngay ở phút thứ 28. Quãng thời gian còn lại, đội khách vẫn chơi lấn lướt và hoàn toàn áp đảo đối thủ.

Họ đã tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm, rất tiếc là từ Ronaldo đến Higuain rồi Kaka…đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng thứ 2 cho “Kền kền trắng”. Trong khi đó, một thoáng sơ sẩy nơi hàng phòng ngự đã khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả giá với bàn gỡ hòa của các cầu thủ CSKA ở thời điểm mà trận đấu đã bước sang những phút bù giờ cuối cùng.

HLV Jose Mourinho. Ảnh Getty

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra khá tiếc nuối khi đội bóng của ông không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định rằng điều đó sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng đi tiếp vào vòng sau của đội bóng thành Madrid.

“Chúng tôi vốn đã có thể ghi được bàn thắng thứ 2. Nhưng dù sao đây cũng là một kết quả không tồi. Tôi không vui nhưng cũng không quá buồn. Tình hình bây giờ cũng giống như khi chúng tôi gặp Lyon ở mùa giải năm ngoái. Vẫn còn trận lượt về ở phía trước và chúng tôi sẽ chiến thắng trên sân nhà,” tờ AS dẫn lời Mourinho.

Cùng tâm trạng với ông thầy của mình, hậu vệ Pepe của Real phát biểu: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng đêm nay. Điều đó thật xấu hổ. Nhưng dù sao, lợi thế lúc này vẫn thuộc về chúng tôi nhất là việc được chơi ở Bernabeu trong trận lượt về.”

Những phát biểu trên đây của thầy trò Mourinho không phải là không có lý. Bởi họ vốn được đánh giá cao hơn đội bóng của nước Nga rất nhiều. Hơn nữa ở Bernabeu mùa này, ngoại trừ Barcelona thì thầy trò Mourinho đã đánh bại tất cả các đối thủ hành quân đến đây. Nhiều khả năng các cầu thủ CSKA Moscow cũng sẽ chung số phận với các đội bóng nói trên khi ghé thăm “tổ” của “Kền kền” vào ngày 14 tháng sau.

Nguyễn Minh (Theo Worldsport)
Tag: Mourinho , Real Madrid , CSKA Moscow , Champions League , Bóng đá , Thể thao