Mốt quần ống rộng giúp sao Hàn "ăn gian chiều cao"
Thứ bảy, 05/05/2012 08:56

Cùng xem hiệu quả "ăn gian chiều cao" của những chiếc quần ống rộng như thế nào nhé!

Trong cơn bão trở lại của phong cách thời trang những thập niên về trước không thể không nhắc tới những chiếc quần ống rộng đang làm mưa làm gió trong mùa xuân hè 2012 này. Với dáng đứng suông, kích thước ống rộng, kiểu quần này đem tới sự thoải mái, thanh lịch, giúp ăn gian chiều cao cho người mặc. Phối đồ với quần ống rộng cũng không hề quá khó khăn chút nào, nó hầu hết hợp với nhiều dạng áo và còn có thể “biến tấu” thành jumpsuit nữa cơ đấy!

Đứng trước xu hướng thời thượng này, các kiều nữ xứ Hàn không bỏ lỡ cơ hội diện ngay những mẫu quần ống rộng hay ho này!

Diva Kpop Lee Hyori tạm thời để lại phong cách "sexy" ở nhà, cô mang tới nét thanh lịch, nghiêm túc khi diện quần ống rộng màu xám che tới cả gót chân với sơ mi voan xanh nhạt. Mái tóc và cách make up cũng được Lee Hyori giảm thiểu tối đa để đơn giản, tự nhiên hơn.

Người đẹp Han Ye Seul luôn bắt kịp với xu hướng thời trang mới, lấy tông màu xám làm chủ đạo, nữ diễn viên mang tới sự thời thượng nhờ mái tóc trẻ trung.

Cựu hoa hậu Son Tae Young- bà xã của Kwon Sang Woo nổi bật với màu quần ống rộng xanh cobalt kết hợp với sơ mi lụa sang trọng.

Cũng với màu xanh cobalt này, nữ diễn viên Yoo In Young có sự táo bạo khi mix với áo sơ mi vạt high-low.

Kim Min Hee và chiếc quần cắt xẻ ngang đùi, cạp cao gây tranh cãi trong giới thời trang.

Kim Nam Joo biến tấu với phong cách menswear.

Cô nàng Kahi của Afterschool khoe chân dài trong bộ cánh đồng màu.

Người đẹp Eugene cực cổ điển với 2 màu đen trắng.

Nữ diễn viên Han Ga In chọn áo thun trắng với quần ống rộng đen, tuy nhiên, kiểu tóc đã khiến cô nàng bị già thêm chục tuổi.

Go Jun Hee mix với áo thun và blazer khá ổn nhưng đôi giày đã Converse làm mất đi vẻ lịch sự và mềm mại vốn có của quần ống rộng.

Choi Ji Woo duyên dáng với áo bèo voan đồng bộ với màu quần.

Các chàng trai có thể diện quần ống rộng hay không? Hãy nhìn vào anh chàng Lee Jong Suk và tìm ra câu trả lời cho bạn nhé.

iOne
Tag: Quần ống rộng 2012 , Quần ống rộng , Quần ống suông 2012 , Quần ống suông , Quần ống loe 2012 , Sơ mi voan 2012 , Thời trang sao Hàn