Monte Carlo 2012: Murray may mắn vào tứ kết
Thứ sáu, 20/04/2012 01:00

Có vẻ như may mắn tiếp tục song hành với tay vợt Andy Murray kể từ khi anh quyết định “xuống tóc”.

Andy Murray đã chính thức giành quyền vào chơi ở tứ kết Monte Carlo Masters sau khi đối thủ Julien Benneteau bị chấn thương mắt cá và buộc phải bỏ cuộc. Benneteau, tay vợt từng lọt vào tứ kết Pháp mở rộng, đã gây ra cho hạt giống số 3 của giải không ít khó khăn trong những set đấu đầu tiên bởi lối chơi tốc độ với những cú đánh đầy uy lực. Tay vợt người Pháp đã khiến Murray chật vật với những cú đánh thuận tay mạnh mẽ.

Murray tiếp tục có chiến thắng may mắn. (Ảnh Getty)

Cả hai cho thấy sự ngang tài ngang sức khi so kè từng điểm số. Tuy nhiên, Không may cho tay vợt Pháp khi anh bị dính chấn thương khi đang dẫn 30-0 ở game 11. Benneteau bị ngã đau, lấy tay chống xuống sân khiến anh bị thương ở mắt cá chân và cổ tay. Chấn thương này khiến Benneteau không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải bỏ cuộc nhường quyền đi tiếp cho Murray.

Đối thủ ở vòng tới của Murray sẽ là hạt giống số 6 Tomas Berdych. Tay vợt người CH Czech đã đánh bại được hạt giống số 12 người Nhật Nishikori với tỷ số 2-6, 6-2, 6-4. Những tưởng Nishikori đã làm nên chuyện khi bất ngờ chiếm được thế áp đảo ở set 1 và thắng nhanh 6-2. Thế nhưng hy vọng của tay vợt châu Á không thành khi Berdych lấy lại phong độ và thắng lại hai set sau.

TT&VH
Tag: Andy Murray , Murray , Julien Benneteau , Monte Carlo 2012 , Tennis , Quần vợt , Thể thao