Mòn mắt ngắm "gái một con" Vũ Thu Phương mặc váy cưới
Thứ năm, 03/10/2013 14:35

Trong bộ váy cưới tinh khôi, bà mẹ một con Vũ Thu Phương khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng vì nhanh chóng lấy lại dáng ngọc sau khi con gái đầu lòng.

Vũ Thu Phương khoe đường cong hút mắt sau sinh.

Vũ Thu Phương khoe đường cong hút mắt sau sinh.

Mới sinh con chưa được bao lâu, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn tới bất ngờ. Bà mẹ một con khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi khoe đường cong gợi cảm trong bộ váy cưới do chính mình thiết kế. Sau khi sinh, Vũ Thu Phương càng đẹp mặn mà và đằm thắm hơn cả thời còn son rỗi.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp người mẫu, diễn viên, Vũ Thu Phương bất ngờ nói lời chia tay sân khấu để "theo chồng về dinh". Dù không còn sải bước trên sàn catwalk nhưng tình yêu thời trang của người đẹp vẫn được đốt tiếp trong vai trò nhà thiết kế. Cô tự sáng lập một thương hiệu thời trang của mình và đích thân vẽ từng mẫu thiết kế. Dù không còn là người của công chúng nhưng Vũ Thu Phương vẫn luôn được khán giả yêu mến và dõi theo.

Cùng ngắm hình ảnh gợi cảm tới bất ngờ của Vũ Thu Phương mặc váy cưới khoe dáng ngọc ngà:

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Người đẹp Vũ Thu Phương , Vũ Thu Phương 2013 , Bà mẹ một con , Gái một con , Thu Phương , Váy cưới 2013 , Váy cưới Vũ Thu Phương