Mơ nướng thịt, châm lửa đốt nhà giết con?
Thứ tư, 17/10/2012 13:13

Mắc chứng mộng du, người phụ nữ đã châm lửa đốt nhà khi đứa con trai nhỏ đang nằm ngủ say trên giường vì uống nhiều thuốc ngủ.

Lamonica Anganette Hill

Lamonica Anganette Hill

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 13/10 trên phố Lexington, Kentucky. Sau khi được thông báo,  đội cứu hỏa nhanh chóng đến hiện trường dập tắt ngọn lửa và cứu thoát cậu bé. Lamonica Anganette Hill, 41 tuổi, chủ nhân của căn hộ trên giải thích hành động “kỳ quặc” trên là vì cô mơ thấy mình đang nướng thịt. Nhưng các cơ quan chức năng không tin vào lời biện minh này.

Đại úy Carri Bowling, Sở cứu hỏa Lexington cho biết “Tôi không thể suy đoán động cơ của người phụ nữ này khi kể câu chuyện đó nhưng chắc chắn chúng tôi có đủ bằng chứng chỉ rõ điều đó không thể nằm trong trường hợp này”.

Ngày 15/10, cảnh sát đã bắt giữ Lamonica Anganette Hill với cáo buộc cố tình phóng hỏa đốt nhà để giết người. Tuy nhiên, cô một mực chối bỏ cả hai tội danh trên.

Trong khi đó, một nhân chứng khác băn khoăn cho rằng chính tay người phụ nữ này đã cho con trai uống thuốc ngủ quá liều.

“Điều đó khiến tôi sợ hãi. Hiện tôi đang nuôi hai đứa con nhỏ. Nếu hành động đó là cố ý thì cô ta cần phải bị trừng phạt. Cho một đứa trẻ uống thuốc quá liều không hề là một bà mẹ tốt”, một người thuê căn hộ cạnh đó cho biết.

Các cơ quan chức năng tuyên bố đã phát hiện bằng chứng trong câu chuyện đầy mâu thuẫn của Hill. Theo lời của đại úy Bowling cho biết, hiện người phụ nữ không thể cung cấp đầy đủ chi tiết của khi xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, thông tin đăng tải trên tờ Lexington Herald-Leader cho biết thời điểm này là quá sớm để giải thích trạng thái tâm thần của Lamonica Anganette Hill lúc làm việc đó.

Đại úy Bowling cho biết chưa thể đủ điều kiện để phán quyết nhưng với các bằng chứng trên sẽ tiến hành làm các điều cần thiết.

Lamonica Anganette Hill hiện bị giam giữ tại nhà tù Fayette County
 

Đại Lâm
Tag: Phóng hỏa , Đốt nhà , Giết con , Mộng du , Giết người