Miss Noel 2012 Hoàng Thu Thủy: “Hạnh phúc khi thực hiện đam mê”
Thứ hai, 04/02/2013 09:44

Trước khi nhận ra cuộc sống thực sự có ý nghĩa khi có đam mê và dũng cảm thực hiện theo đuổi nó tới cùng, hot-girl Thu Thủy cũng từng là người e dè, nhút nhát.

Miss Noel 2012 Hoàng Thu Thủy.

Miss Noel 2012 Hoàng Thu Thủy.

Đăng quang danh hiệu Miss Noel 2012 do hiệp hội Unesco tổ chức và được Bà Trương Mỹ Hoa – nguyên Phó Chủ tịch nước tặng hoa chúc mừng, hotgirl Hoàng Thu Thủy không giấu được vẻ xúc động khi nhắc lại hình ảnh tối hôm ấy.

Được biết Thủy vừa đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Người đẹp Noel 2012 cuối năm vừa qua do Unesco tổ chức. Thủy có thể chia sẻ vì sao Thủy lại tham gia cuộc thi này không?

Khi được vài người bạn cho biết thông tin Miss Noel sắp diễn ra, mình đã tìm hiểu và quyết định tham gia. Đến với mỗi cuộc thi ai cũng mong muốn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm, quen biết thêm nhiều bạn bè, khẳng định bản thân và Thủy cũng không ngoại lệ. Nhưng trên hết đối với mình đó là chiến thắng bản thân. Và mình đã làm được điều đó.

Trước đây, khi ở Hà Nội, Thủy có từng tham gia hoạt động thời trang và tham gia cuộc thi sắc đẹp nào chưa?

Có chứ! Thủy biểu diễn và chụp quảng cáo sản phẩm là chủ yếu. Nhưng vì tập trung cho việc học và cũng chưa đủ dũng cảm để theo đuổi ước mơ nghệ thuật nên Thủy không dám tham gia bất cứ một cuộc thi nào, cho đến khi Thủy nhận ra rằng cuộc sống  hạnh phúc hơn, có ý nghĩa hơn khi toàn tâm toàn ý thực hiện đam mê đó. Trước khi đến với cuộc thi Miss Noel 2012 thì Thủy cũng đã tham gia một cuộc thi và dừng lại ở Top 10.

Hiện có khá nhiều cuộc thi về sắc đẹp trong nước, Thủy có dự tính ghi danh vào một cuộc thi tầm cỡ nào đó để thử sức?

Thủy cũng thấy hiện nay có nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế đang diễn ra sôi nổi hàng năm, và chắc chắn Thủy sẽ tham gia một cuộc thi về sắc đẹp mang tầm cỡ lớn hơn để có thêm những trải nghiệm. Danh hiệu Miss Noel 2012, tuy chưa đủ lớn nhưng đó là động lực để Thủy bước đi tiếp. Ủng hộ cho Thủy với nhé!

Thu Thủy hướng hình ảnh của mình trong lần bước đi chuyên nghiệp này thế nào?

Thủy muốn thể nghiệm nhiều hình ảnh khác nhau, bởi Thủy thích sự chỉn chu và cẩn thận. Ở mỗi phong cách hình ảnh, Thủy đều cố gắng hết mình. Tuy nhiên nếu để chọn ra phong cách làm hướng đi thì Thủy vẫn muốn mình trẻ trung, năng động và có chút gợi cảm… (cười)

Chắc hẳn Thủy đã có sự chuẩn bị chu đáo?

Rất may mắn là khi vào Sài Gòn thì Thủy đã được các anh chị giúp đỡ, hướng dẫn. Nói vui vậy thôi, chứ Thủy cũng áp lực lắm, vì nếu không nỗ lực thì sẽ phụ công sức mọi người. Còn chuẩn bị chu đáo thế nào thì Thủy chưa dám nhận, nhưng mọi người hãy trông chờ những hình ảnh của Thủy trong thời gian tới.

Cảm ơn Hoàng Thu Thủy, chúc Thủy thành công trong năm 2013 này nhé!

Stylist: Khoa Điền
Photo: Nâu JP
Trang điểm: Stephen Lee
Trang phục: My Man (275 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận)
Pretty Girl (407 Huỳnh Văn Bánh,Q.Phú Nhuận)

Tommy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Miss Noel 2012 , Hoàng Thu Thủy , Hot girl , Miss , Người đẹp , Đam mê , Giải trí , Chuyện của sao