Lý do thử váy cưới của Thanh Thảo
Thứ hai, 28/01/2013 10:12

Đây chính là lý do Thanh Thảo thử váy cưới gây xôn xao dư luận và làm dấy lên những đồn đoán về đám cưới không xa của cô với đại gia Hà thành.

Thanh Thảo bất ngờ diện váy cưới cô dâu gây xôn xao dư luận.

Thanh Thảo bất ngờ diện váy cưới cô dâu gây xôn xao dư luận.

Sau hàng loạt những đồn đoán về một đám cưới không xa với "người đàn ông của đời mình", cách đây vài ngày, ca sĩ Thanh Thảo lại khiến người hâm mộ nức lòng khi bất ngờ khoe hình đang thử áo cưới trên Facebook. Cư dân mạng đồng loạt vào khen ngợi và chúc mừng nữ ca sĩ sớm lên xe hoa.

Nhưng thực ra, Thanh Thảo diện áo cưới không phải để chuẩn bị cho hôn lễ của mình mà để song ca cùng 'người cũ' Quang Dũng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo tối qua 27/1.

"Nhiều năm rùi tui mới song ca cùng anh D. (Quang Dũng-PV). Một ca khúc đầy ý nghĩa mà anh D. đã chọn. Và vô cùng hạnh phúc khi mọi người tán thưởng bằng tình cảm và kỷ niệm... Đó là lý do tui thử áo cưới mấy ngày nay... Cuối cùng thì đám cưới thật sự còn xa lắm người ơi!!!", Thanh Thảo bật mí sau đêm diễn.

Dù Quang Dũng đã qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với hoa hậu Jennifer Phạm, còn Thanh Thảo sau nhiều mối tình cũng đã tìm được bến bờ hạnh phúc nhưng "cặp đôi vàng" một thời vẫn rất tình cảm, ngọt ngào trên sân khấu. Thanh Thảo xuất hiện trong bộ váy cô dâu trắng ngần tinh khôi còn Quang Dũng lịch lãm và hiền hiền trong vai chú rể. Dường như, một chút "hoài niệm dấu yêu" như đúng tên bài hát đã hiến Quang Dũng - Thanh Thảo thăng hoa trên sân khấu và xứng đáng trở thành "cặp đôi hoàn hảo" của đêm qua.

Ngay sau đêm diễn, Thanh Thảo "khoe" ngay những hình ảnh về sự tái hợp đầy ý nghĩa này với dòng chia sẻ "Đã hứa yêu nhau thương nhau trọn đời...dẫu nắng hay mưa đôi ta chẳng rời...".

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của "cặp đôi vàng" một thời trên sân khấu:

Minh Minh
Tag: Thanh Thảo , Quang Dũng , Song ca , Đám cưới Thanh THảo , Thanh Thảo kết hôn , Hoài niệm dấu yêu , Cặp đôi hoàn hảo , 2013 , Giải trí , Chuyện của sao