Miranda Lambert và Chris Brown "khẩu chiến" trên Twitter
Thứ ba, 21/02/2012 11:38

"Cuộc chiến" đã được châm ngòi vào đúng đêm trao giải Grammy, tới nay vẫn chưa có vẻ gì sẽ lắng xuống.

Khi Miranda Lambert còn là một đứa trẻ, cha mẹ cô là những điều tra viên tư nhân chuyên nhận những vụ ngược đãi và lạm dụng phụ nữ. Chứng kiến rất nhiều người phụ nữ là nạn nhân của những kẻ lẽ ra phải là người yêu thương và bảo vệ, ngôi sao nhạc đồng quê đã viết nên những ca khúc như Gunpowder and Lead, chống lại những kẻ bạo hành trong gia đình.

Sự kiên định trong cuộc chiến chống bạo hành gia đình của Miranda một lần nữa lại được chứng tỏ trong đêm trao giải Grammy vào cuối tuần qua, khi cô chứng kiến hai màn trình diễn của Chris Brown, và cả sự chiến thắng của anh chàng. 3 năm trước, ngôi sao nhạc Pop/R&B này đã bị bắt vì có những hành động tấn công bạn gái Rihanna.

"Khẩu chiến" đã nổ ra giữa hai ngôi sao của Grammy 2012

"Chris Brown hai lần ư? Tôi không thể hiểu được," Miranda chia sẻ trên Twitter của mình ngay buổi sáng sau đêm trao giải Grammy. "Anh ta đã đánh một cô gái... Chẳng tuyệt vời tẹo nào khi hành xử như chưa có chuyện gì xảy ra vậy. Anh ta cần phải nghe Gunpowder and Lead và bị đưa về chỗ của mình. Không phải là tại Grammy."

"Cứ ghét bao nhiêu tùy ý bởi giờ ta đã có một giải Grammy!" Chris Brown cũng chia sẻ trên Twitter của mình, kèm theo đó là một câu nói tục tĩu đầy hàm ý. Dòng tweet này sau đó đã bị xóa. Mặc dù không rõ Chris có nhằm trực tiếp đến Miranda hay không, nhưng rõ ràng cô đã đọc được, và cho rằng Chris đang nói lại mình. "Cho những người đang thắc mắc... Tôi cũng có một giải Grammy đó nhé," Miranda tweet lại.

Đến ngày thứ 3 và thứ 4 của tuần trước, Miranda vẫn tiếp tục "cuộc chiến" trên Twitter với những dòng chia sẻ: "Bạn phải đứng lên vì một điều gì đó, hoặc là sẽ ngã quỵ vì bất cứ điều gì," và "Là chính mình và đứng lên bảo vệ những điều mà bạn tin tưởng. DÙ CÓ CHUYỆN GÌ XẢY RA ĐI CHĂNG NỮA!"

Sang ngày thứ 5, Giọng ca nữ xuất sắc nhất năm của giải CMA đã chia sẻ sự tức giận của mình với các khán giả trên sân khấu biểu diễn cho trường đại học Massachusetts. Trước khi bắt đầu ca khúc "tủ" Gunpowder and Lead, Miranda đã giơ lên một tấm poster màu xanh chuối và nói: "Hãy ghi chú lại nhé, Chris Brown."

"Tôi đã bị tổn thương rất nhiều vì fan của Chris Brown những ngày gần đây," Miranda chia sẻ với khán giả của mình (tờ New York Daily News đã đăng tải). "Nhưng bạn thấy đấy, tôi phải nói ra những gì mình thực sự nghĩ, bởi từ nơi tôi đến, đánh đập một người phụ nữ không bao giờ là ổn cả... Đó là lý do tại sao cha tôi đã dạy tôi cách sử dụng súng từ những ngày mới lớn."

Chris đã phản ứng lại tin này từ Massachusetts với thái độ hết sức mỉa mai: "Sử dụng tên tôi để thu hút sự chú ý ư? Tôi thích đấy! Cứ biểu diễn trái tim của cô ra đi!" - anh chàng chia sẻ trên Twitter của mình, ngay sau đó là dòng tweet nhắc trực tiếp đến Miranda: "Hay mua album của @miranda_lambert nhé! Rất có hứng thú và "HOÀN HẢO' đấy!"

Chris Brown sau đó cũng gửi lời cảm ơn đến các fan của mình, không quên tiếp tục mỉa mai Miranda và những người ủng hộ cô với dòng tweet: "Gửi lời chúc ngủ ngon tới những người tiếp tục sống và những người không bị mắc kẹt lại trong quá khứ!"

Chàng ca sỹ gốc Virginia vẫn đang bị giám sát vì hành động hành hung nữ ca sỹ Rihanna vào đêm ngay trước lễ trao giải Grammy năm 2009. Chris đã hoàn thành lớp học chống bạo lực gia đình và kiềm chế cơn giận nhưng vẫn phải phục vụ cộng đồng và chịu quản chế trong 2 năm nữa. Nhưng có vẻ Chris và Rihanna đã quay lại làm bạn lần nữa - thậm chí có thể còn có tình cảm trên mức bạn bè một lần nữa - khi tới tham dự bữa tiệc sinh nhật của nữ ca sỹ Umbrella vào tuần trước. Ngày hôm qua, Chris cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Rihanna (tên thật là Robyn Fenty) trên Twitter: "Chúc mừng sinh nhật Robyn!" Vài giờ sau, Rihnna đã trả lời lại rất ngắn gọn: "Cảm ơn!"

Chris Brown và Rihanna đã bí mật quay lại với nhau?

Mặc dù hiện tại Chris Brown đang hẹn hò với người mẫu Karrueche Tran nhưng rất nhiều nguồn tin cho biết anh chàng và Rihanna đã bí mật gặp gỡ nhau từ năm ngoái. "Rihanna thích một cuộc sống nguy hiểm," một người bạn của cô chia sẻ. "Nói chuyện và nối lại quan hệ với Chris là một phần như vậy."

Trong khi đó, đại diện của Chris thì lại nhấn mạnh: "Chris và Rihanna chỉ là bạn."

AngJang (Theo TheBoot)
Tag: Miranda Lambert , Chris Brown , Rihanna , Chuyện của sao , Sao Hollywood