25 ca khúc đình đám bị sao từ chối (Phần 2)
Thứ hai, 06/02/2012 17:56

Cùng tiếp tục điểm lại những ngôi sao đã "vứt qua cửa sổ" các hit đình đám nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới nhé.

9. Total Eclipse of the Heart và Meat Loaf

Meat Loaf đã từng tuyên bố rằng Jim Steinman đã viết Total Eclipse of the Heart  Making Love (Out of Nothing at All) cho album Midnight at the Lost and Found, nhưng công ty thu âm của ông không đồng ý. Sau đó, Bonnie Tyler đã thành cái tên đình đám trong làng âm nhạc với Total Eclipse trong khi Air Supply làm rung chuyển thế giới với Making Love. Tội nghiệp Meat Loaf!

10. There Youll’be và Celine Dion

Dù bạn có tin hay không, thì Celine Dion không hề muốn trở thành Nữ hoàng của các ca khúc nhạc phim ballad lãng mạn. Cô đã làm Diane Warren - tác giả của There You’ll Be thất vọng khi từ chối ca khúc này, trước khi nó trở thành bản hit của nhạc đồng quê và nhạc phim Pearl Harbor đình đám với Faith Hill vào năm 2001.

11. Open Your Heart và Cyndi Lauper

Cyndi Lauper chưa bao giờ được nghe những giai điệu đầu tiên của ca khúc nhạc rock Open Your Heart, mặc dù bài hát này được viết với hình ảnh của cô làm cảm hứng. The Temptations cũng đã từ chối ca khúc này, để cuối cùng Open Your Heart "hạ cánh" xuống album True Blue của Madonna vào năm 1985.

12. Disturbia và Chris Brown

Mặc dù tất cả mọi người đều biết quá khứ không mấy tốt đẹp giữa Chris Brown và Rihanna, thế nhưng ít ai biết được rằng Chris cũng đã từng một lần giúp người yêu thăng tiến trong sự nghiệp. Anh chàng là đồng sáng tác của Disturbia, với hi vọng đưa ca khúc này vào album Exclusive của mình, nhưng rồi cuối cùng lại gửi thẳng đến chỗ Riri vì Chris cho rằng ca khúc này phù hợp với giọng nữ hơn!

13. S.O.S và Christina Milian

Ca khúc đơn đứng vị trí số 1 đầu tiên trên các bảng xếp hạng của Rihanna chính là S.O.S.. Điều này thì ai cũng biết, nhưng chẳng mấy người biết rằng ca khúc này vốn là của Christina Milian, cô nàng đã dự định đưa vào album thứ 3 mang tên So Amazin’ của mình. Trong buổi phỏng vấn với Rap-Up, Milian giải thích rằng cô nàng phải bỏ bớt một số ca khúc chỉ một tuần trước khi album được phát hành vì "chi phí sản xuất". "[Def Jam] có lẽ phải rút bớt chi phí từ những dự án khác như của tôi chẳng hạn để tập trung vào [Rihanna]."

14. These Dreams và Stevie Nicks

These Dreams trở nên một ca khúc đình đám vì một số lý do: Đây là ca khúc đầu tiên Nancy Wilson đảm nhận vị trí giọng hát chính, là ca khúc đầu tiên mà chị em nhà Wilson không tự mình viết ra, và cũng là ca khúc bị Stevie Nicks từ chối thẳng thừng.

15. Toxic và Kylie Minogue

Nhà soạn nhạc Cathy Dennis đã "để dành" Toxic cho Kylie Minogue - nữ ca sỹ đang nổi đình nổi đám tại thời điểm đó với Can’t Get You Out of My Head. Thế nhưng Kylie đã từ chối! Thậm chí cô nàng còn thản nhiên cho biết không hề khó chịu khi Toxic đã giúp Britney đẩy sự nghiệp của mình lên hàng đỉnh cao. "Nó giống như một con cá đã bị tuột khỏi cần câu. Bạn phải chấp nhận thôi."

16. Irreplaceable và Chrisette Michele

Chrisette Michele đã làm Ne-Yo cực kỳ thất vọng khi từ chối ca khúc viết riêng cho cô - Irreplaceable bởi cô nàng cảm thấy ca khúc này "không dành cho mình". Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Beyonce đã biến "to the left” (một câu hát quen thuộc trong ca khúc) thành câu hát cửa miệng của nhiều người hâm mộ trên thế giới, đưa Irreplaceable lên hàng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

SuSu (Theo G/N)
Tag: Meat Loaf , Celine Dion , Cyndi Lauper , Chris Brown , Christina Milian , Stevie Nicks , Kylie Minogue , Chrisette Michele , Sao Hollywood