Minh oan rằng vẫn còn trinh?
Thứ tư, 23/05/2012 08:28

Mặc dù chúng em mới chỉ quan hệ bên ngoài, nhưng anh ấy đã vội vàng kết tội em là không còn gì để mất.

Em rất hay đọc báo và các chuyên mục tâm sự như thế này. Và nay em muốn gửi dòng tâm sự của mình tới chuyên mục. Em thực sự rất buồn, cần những người xung quanh chia sẻ.

Chúng em quen nhau đến nay cũng hơn 2 năm, anh là mối tình đầu của em cho đến tận bây giờ, trước anh em chưa yêu ai cả. Anh hơn em 2 tuổi, anh là người khá nóng tính, bình thường cũng hiền, anh là người khô khan ngoài công việc anh chẳng quan tâm tới việc gì khác. Ngay cả em thì anh quan tâm cũng ít. Nhưng em không coi trọng chuyện đó, lúc đầu em cũng thấy không hài lòng, nhưng vì em biết công việc của anh ấy nên em bỏ qua không trách. Thời gian chúng em gần gũi nhau rất ít, có khi 1 tuần 1 lần gặp, nên em cảm thấy rất vui vẻ khi được gặp anh. Cả 2 chúng em đều muốn giữ khoảng cách và không muốn chuyện gì quá đà xảy ra, nhưng chuyện tình yêu khó tránh.

Chúng em cũng có gần gũi nhau nhưng chỉ dám va chạm bên ngoài và luôn nhắc nhau là không để đi quá sâu cho tới khi lập gia đình. Và 1 buổi tối chúng em đang nói chuyện điện thoại vui vẻ thì anh hỏi em 1 câu mà em không thể thất vọng hơn. Anh ấy nói có phải em đã nói dối anh, có phải em đã mất trinh? Em buồn lắm. Liệu va chạm ngoài có đủ biết người con gái còn trinh hay không? Và nhiều lần va chạm như thế thì liệu em có còn hay không? Câu hỏi của anh như nhát dao đâm vào tim em vậy. Em đã trả lời rằng em không làm gì sai trái cả, em không phải giải thích gì vì em đâu có làm gì sai.

Nhưng anh nói anh ngu đâu mà không biết! Rồi em hỏi anh căn cứ vào đâu mà kết án em thế? Thì anh nói qua biểu hiện, và những lần tiếp xúc là đủ biết, trong khi chúng em chưa đi sâu gì cả, anh cũng chưa quan hệ sâu vào em, mà chỉ bên ngoài. Em thất vọng và thật buồn vì những gì em làm cho anh ấy. Em rất yêu anh ấy, và luôn mong 1 tương lai tốt đẹp cho cả 2. Em đã hi vọng và giờ... em không biết xử lý như thế nào nữa.

Em nói em không sai, nếu anh tin tưởng em thì anh xin lỗi em ngay, nhưng anh ấy lại im lặng. Ngày hôm sau không nói cũng không hỏi em nữa. Thật sự đây là người đầu của em, em chưa yêu ai và gần gũi ai như anh. Giờ em rất buồn, em mất hết tâm trí vào những việc xung quanh. Yêu nhau ngần ấy ngày rồi mà tự nhiên đoán tội em như thế? Chẳng nhẽ em lại phải đi giải thích? Mà em im lặng thì anh cũng chẳng hỏi. Em lo lắng buồn bã, không biết làm gì để chứng minh mình trong sạch cả.

Mong chị cho em lời khuyên ! Em rất cảm ơn chị.

Em buồn quá, mất tâm trí vào mọi việc, không biết giải quyết sao nữa. (Em gái)

Làm sao để chứng minh em vẫn còn trong trắng? (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Chào em, cảm ơn em đã gửi băn khoăn về chuyên mục. Qua câu chuyện của em, chị hiểu em là một cô gái còn trẻ, đã có người yêu, tuy nhiên, hiện tại em đang đau khổ vì người yêu của mình không tin mình còn trong trắng.

Quả thật, với người phụ nữ bị nghi ngờ điều này thì thật là ghê gớm, bởi nó tổn hại đến danh dự, phẩm hạnh của người phụ nữ. Em chưa quan hệ bao giờ, luôn yêu thương và chung thủy với người yêu mà bị nói như vậy thì giống như một sự xúc phạm nặng nề không thể chấp nhận nổi.

Về phía bạn trai em, khẳng định như vậy là vô căn cứ. Không ai nhìn qua, tiếp xúc qua mà biết bạn gái còn trinh hay không. Nếu bạn trai em cọ xát bên ngoài mà không đưa vào sâu, không gây đau đớn thì chắc chắn là em vẫn còn. Tuy nhiên, chuyện còn hay mất không phải ở việc người phụ nữ có ra máu lần đầu hay không, nhiều người chưa quan hệ nhưng vẫn không ra máu, hoặc hồi nhỏ đã từng bị ngã xe nên mất trinh từ trước mà không biết.

Có thể bạn trai em dựa vào thái độ của em khi lần đầu như vậy mà thấy em bạo dạn nên đoán. Thường phụ nữ còn trinh sẽ thiếu kinh nghiệm và sợ hãi khi làm lần đầu. Nếu em có biểu hiện như vậy thì có thể bạn trai em "đoán mò". Cũng có thể anh ấy dựa vào đó để thử lòng để bắt em phải dâng hiến.

Em đau khổ vì bị nghi ngờ, anh ấy không xin lỗi và im lặng khiến em càng buồn hơn, nhưng đừng dại dột mà trao thân cho anh ta nhằm chứng tỏ sự trong trắng. Đó là điều ngốc nghếch và có thể mắc bẫy những người đàn ông không tốt. Người đàn ông yêu em thật lòng thì dù em đã mất trinh anh ấy vẫn tôn trọng em. Do đó, nếu anh ấy vẫn như thế thì không việc gì phải tiếc nuối nữa em ạ.

Chúc em may mắn hạnh phúc!

Eva
Tag: Quan hệ trước hôn nhân , Chuyện trinh tiết , Câu chuyện tình yêu , Hỏi đáp tình yêu , Tư vấn tình yêu