Thích lấy vợ không còn trinh
Thứ bảy, 12/05/2012 18:03

Người vợ mất trinh của tôi sẽ biết chiều chồng, có thể sẽ cho tôi hoan lạc ngay lập tức.

Người ta thích lấy gái trinh, muốn người yêu của mình còn trong trắng và muốn thấy vợ mình có giọt máu trên khăn trải giường đêm tân hôn, nhưng tôi thì chẳng muốn thế. Gái trinh tôi không thích, họ sẽ chẳng làm cho tôi thỏa mãn, và tôi ghét cái vẻ ngây thơ, hồn nhiên, thậm chí tới vụng về của họ trong chuyện chăn gối.

Tôi đang so sánh một cô gái còn trinh và một người đã mất trinh khi về làm vợ. Trong đêm tân hôn, cô gái còn trinh sẽ không biết chiều chồng như thế nào, sẽ chẳng biết chồng cần gì và thích gì. Vậy là mọi việc phải do tôi chủ động. Nếu người dạy mà nhanh hiểu còn dễ, những cô chậm hiểu, khó “hành xử” thật khiến cho tôi đau đầu. Tôi sẽ chẳng mừng vì có giọt máu đỏ trên ga trắng. Chuyện ấy với tôi, thường thôi!

Tôi đang so sánh một cô gái còn trinh và một người đã mất trinh khi về làm vợ. (Ảnh minh họa)

Ngược lại, người vợ mất trinh của tôi sẽ biết chiều chồng, có thể sẽ cho tôi hoan lạc ngay lập tức. Vợ tôi sẽ biết tôi đang muốn gì và làm cho tôi cảm thấy mình là người đàn ông thực sự. Tôi chẳng phải mất thời gian yêu cầu cô ấy làm thế này, làm thế kia để tôi cảm thấy thoải mái. Cứ tự nhiên cảm hứng đến với tôi thôi. Như thế, đêm tân hôn mới thực sự có ý nghĩa. Bạn có nghĩ giống tôi không?

Có thể, bạn sẽ cho tôi là thằng dở hơi, bệnh hoạn. Nhưng không, tôi đang nói thật lòng mình. Tôi đang nói hộ nỗi lòng của một phần những gã đàn ông có nhu cầu sinh lý cao. Có nhiều người không quan trọng chuyện vợ còn trinh hay không như tôi, nhưng họ không dám bộc bạch, không dám thổ lộ điều thầm kín trong lòng.

Cái quan trọng nhất là vợ chồng hòa hợp chuyện gối chăn. Quan trọng hơn nữa là đạo đức sống. Người vợ tốt là người vợ biết quan tâm chia sẻ, biết đối nhân xử thế với mọi người, là người biết tôn trọng cuộc sống của chồng. Thế là quá đủ. Còn chuyện trinh tiết với tôi thật sự không quan trọng!

Cái quan trọng nhất là vợ chồng hòa hợp chuyện gối chăn. Quan trọng hơn nữa là đạo đức sống. (Ảnh minh họa)

Có nhiều cô gái còn trinh, khi lấy vợ làm vợ lại sinh chứng này tật nọ, lúc nào cũng vỗ ngực tự cao rằng, tôi là gái trinh khi làm vợ anh nên anh phải đối xử tốt với tôi. Anh là người đàn ông đầu tiên của tôi nên đừng bao giờ coi thường tôi nhé. Cái việc người đầu hay người cuối cũng chẳng ghê gớm tới thế, bởi bản thân chúng tôi hiểu rõ, đàn ông đến một giai đoạn nào đó, họ sẽ không kìm chế được ham muốn của bản thân và tìm niềm vui bên ngoài. Như thế, liệu chúng tôi có còn là trai tân không, và có lý gì để đòi hỏi những cô gái khác?

Yêu và được yêu rồi kết hôn, đó mới là cái lý quan trọng với tôi. Tôi là như thế đấy, còn các bạn thì sao?

Eva
Tag: Câu chuyện trinh tiết , Mất trinh , Chia sẻ , Quan hệ trước hôn nhân