Milan thừa nhận thất bại trong vụ Tevez
Thứ bảy, 28/01/2012 09:06

Theo tiết lộ của giám đốc điều hành Adriano Galliani, AC Milan đã quyết định sẽ không theo đuổi tiền đạo Carlos Tevez của Man City nữa.

Đây không phải là một quyết định dễ dàng của Milan bởi thực sự họ rất muốn có Tevez, mà bằng chứng là các nhà ĐKVĐ Serie A đã kiên nhẫn chờ đợi phản ứng từ Man City cho tới phút chót trước khi tuyên bố rút lui. Trước đó, Milan đã hứa hẹn rằng họ sẽ công bố tên tuổi của tiền đạo sẽ gia nhập đội bóng trong mùa Đông này vào lúc 19h (giờ Roma) ngày thứ Sáu.

Milan thừa nhận thất bại trong vụ Tevez - Ảnh Getty

“Chúng tôi đã đến rất gần với một một thỏa thuận cùng Man City. Nếu vào thời điểm 18h30, ai đó hỏi tôi rằng ai sẽ gia nhập đội bóng, tôi sẽ nói là Tevez. Nhưng dù thế nào mối quan hệ giữa Milan với Man City vẫn rất tốt và chúng tôi đã giải quyết một số sự hiểu lầm. Tôi đã làm mọi thứ có thể và không thể làm gì hơn được nữa. Chúng tôi đã làm mọi thứ để Tevez đến đây nhưng tình thế đã thay đổi. Tôi muốn cảm ơn Tevez vì anh ấy đã chờ đợi chúng tôi cho tới tối thứ Sáu, như đã hứa. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Man City một lần nữa vào tháng Sáu”, Galliani cho biết.

Trước Milan, hai đội bóng khác là PSG và Inter cũng lần lượt rút lui khỏi vụ Tevez. Do đó, chắc chắn Tevez sẽ phải đợi ít nhất là 5 tháng nữa, khi thị trường chuyền nhượng mùa Hè mở cửa, để được "giải thoát" khỏi Etihad.

Như vậy, thay vì Tevez, Milan sẽ ký hợp đồng với tiền đạo đồng hương của ngôi sao đang khoác áo Man City, Maxi Lopez. Thực tế, Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Argentina từ cách đây hơn 1 tháng nhưng Maxi và cả Catania nữa đã phải chờ đợi bởi mục tiêu hàng đầu của Rossoneri lúc đó là Tevez. “Tôi phải cảm ơn Catania và Maxi. Anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ và đã sẵn sàng tới Milan”, Galliani nói.

TT&VH
Tag: Carlos Tevez , Adriano Galliani , AC Milan , Man City , chuyển nhượng , thất bại