Mexico: Xe bus lật, ít nhất 32 người thiệt mạng
Thứ hai, 25/06/2012 13:44

Ít nhất 32 người thiệt mạng sau khi một chiếc xe bus bị lật khi đang di chuyển trên đường ở miền tây nam bang Guerrero của Mexico vào ngày hôm qua (24/6).

Ngày hôm qua (24/6), một chiếc xe bus đã bị lật nhào khi đang di chuyển trên đường ở miền tây nam bang Guerrero, Mexico. Theo Hội chữ thập đỏ Mexico, vụ tai nạn đã khiến ít nhất 32 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương nặng.

Đội cứu hộ khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường sau khi xảy ra vụ tai nạn để tìm kiếm thi thể nạn nhân thiệt mạng và đưa những người bị thương bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân của vụ tai nạn được cho là do trời mưa gây trơn trượt. “Tại thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực này đang có mưa rất lớn”, một nhân viên của Hội chữ thập đỏ Mexico cho biết. Tuy nhiên, cảnh sát bang Guerrero chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân của vụ tai nạn.

Nhân viên này cũng tiết lộ phần lớn hành khách trong xe đều mặc áo phông in logo của đảng Lao động ủng hộ ứng cử viên cánh tả Andres Manuel Lopez Obrador trong cuộc bầu cử tổng thống Mexico sẽ diễn ra vào 1/7 tới.

Tai nạn xe bus diễn ra khá thường xuyên trên các cung đường chính ở Mexico, khiến hàng trăm người thiệt mạng hàng năm. Tháng 4 vừa qua, ít nhất 43 người thiệt mạng sau khi một chiếc xe tải đâm vào xe bus trên đường cao tốc ở bang Veracruz.

Kiến thức/ Reuters
Tag: Lật xe bus , Tai nạn giao thông , Mexico