Messi: Đây chưa phải là giới hạn của tôi!
Thứ hai, 19/03/2012 14:54

Mặc dù vừa ghi bàn thắng thứ 51 trong mùa giải 2011/12 giúp Barca đánh bại Sevilla 2-0 vào tối thứ Bảy nhưng Lionel Messi cho rằng anh vẫn có thể tiến bộ hơn nữa.

Những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của ngôi sao người Argentina trong thời gian qua đã khiến báo chí “cạn lời” để khen ngợi. Mới đây, “quả bóng vàng FIFA 2011” vừa có pha lốp bóng đẹp mắt giúp Barca hạ gục Sevilla 2-0 để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Real trên bảng xếp hạng.

Xét trên tổng thể, đây có thể coi là mùa giải đại thành công nữa của cá nhân Messi. Pha ghi bàn vào lưới thủ thành Palop vừa rồi đã là lần thứ 51 tiền đạo người Argentina buộc thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng. Chỉ cần 2 lần lập công nữa, El Pulga sẽ cân bằng kỷ lục 53 bàn thắng  mà chính anh đã lập nên trong mùa giải trước.

Lionel Messi- Ảnh Getty

Tuy nhiên, bản thân Messi lại cho rằng đây chưa phải là mùa giải đỉnh cao của của chính anh. Tiền đạo 24 tuổi khẳng định mình hoàn toàn có thể tiến bộ và chơi hay hơn nữa ở những mùa giải sau.

“Càng ngày tôi càng phát triển và hoàn thiện bản thân. Nhưng tôi vẫn sẽ không ngừng học hỏi để ngày một tiến bộ hơn. Tôi vẫn còn trẻ và hoàn toàn có thể phát triển thêm nữa”, ngôi sao người Arghentina phát biểu trên tờ The Sun.

Quả bóng vàng FIFA 3 năm liên tiếp cũng lên tiếng cảm ơn các đồng đội và HLV Guardiola đã giúp anh ngày một hoàn thiện bản thân mình hơn.

“Tôi đã rất may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của các đồng đội. Họ thật tuyệt vời! Và cả HLV nữa, ông ấy đã cho tôi biết phải làm thế nào để chơi bóng chiến thuật hơn, đó là những gì tôi cần thiết nhất”, tiền đạo 24 tuổi khẳng định.

TT&VH
Tag: Lionel Messi , Quả bóng Vàng , Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới , Barcelona