Mẹ hoang tưởng nhốt 4 người con suốt 5 ngày để... giết 1
Thứ tư, 24/04/2013 18:33

Bốn cháu bé (nhỏ nhất 5 tuổi, lớn nhất 15 tuổi) bị mẹ nhốt liên tục năm ngày và đòi giết một trong bốn cháu.

4 cháu bé bị nhốt suốt 5 ngày. (Ảnh minh họa)

4 cháu bé bị nhốt suốt 5 ngày. (Ảnh minh họa)

Trưa 24/4, đại tá Phan Công Bình, trưởng Công an huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định, cho biết đến cuối giờ chiều 23/4, các cán bộ, chiến sĩ công an huyện đã phá cửa, đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị Hoa (35 tuổi, ở xã Ân Hảo Tây, huyện Hoài Ân), khống chế bà Hoa và giải cứu được bốn cháu bé là con của bà, bị bà nhốt liên tục trong năm ngày, đòi giết.

Trước đó, liên tục từ ngày 19 đến 23/4, bà Hoa đã đóng cửa nhốt các con trong nhà, đồng thời đòi giết một trong bốn cháu. Bất chấp mọi lời khuyên can của gia đình, chính quyền địa phương, bà Hoa kiên quyết “cố thủ”, mỗi khi thấy ai tiếp cận các con thì dọa giết chúng. Bà Hoa nói rằng mình đã được “bề trên” phán phải giết một trong bốn đứa con nhưng vì đứa nào cũng thương nên phân vân mãi, không biết “chọn” đứa nào.

Ngay sau khi nhận được đơn cầu cứu của gia đình, Công an huyện Hoài Ân đã huy động 25 cán bộ, chiến sĩ đến nhà bà Hoa, vừa phối hợp với gia đình, chính quyền địa phương khuyên nhủ đồng thời tìm cách tiếp cận để khống chế bà Hoa.

Khi được giải cứu, mẹ con bà Hoa đã gần như kiệt sức vì mấy ngày qua hầu như không ăn uống gì. Ngay sau đó, bà Hoa đã được cưỡng bức chữa bệnh tại Bệnh viện tâm thần tỉnh. Hiện các cháu nhỏ đã ổn định tinh thần, sức khỏe và được giao về cho bên nội nuôi dưỡng, chăm sóc.

Được biết, gia đình bà Hoa thuộc hộ nghèo của xã, chồng chết vì tai nạn giao thông năm 2012. Bà Hoa quê ở Nhơn Lý (Quy Nhơn), có một người em trai bị tâm thần, bản thân bà trước khi xảy ra sự việc trên cũng đã có những biểu hiện không bình thường.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Mẹ nhốt con 5 ngày , Mẹ nhốt và bỏi đói con 5 ngày , Mẹ nhốt 4 con , Mẹ đòi giết con , Bình Định