Mẹ nhốt con như động vật 22 tiếng mỗi ngày
Chủ nhật, 07/10/2012 13:57

Cậu bé 3 tuổi tội nghiệp bị bà mẹ độc ác bỏ đói, nhốt trong căn phòng đầy phân, nước tiểu và ruồi nhặng 22 tiếng mỗi ngày.

Heather A. Lacey trước vành móng ngựa.

Heather A. Lacey trước vành móng ngựa.

Bà mẹ Heather A. Lacey, 25 tuổi, đã bị bắt giữ và phải hầu tòa ngày 5/10 vừa qua. Lacey bị buộc tội giam giữ con trai 3 tuổi trong điều kiện còn “tồi tệ hơn cả con vật” 22 tiếng mỗi ngày.

Ngày 1/10/2012, cảnh sát đã giải cứu được cậu bé trong tình trạng bị nhốt, trần truồng nằm trên giường và bị bao vây bởi đàn ruồi nhặng, trên người thì nhớp nháp nước tiểu.

Những bức tường và chiếc giường cũng dính đầy phân bởi cậu bé không được vào toilet để đi vệ sinh.

Một nhân chứng cho cảnh sát biết họ thường nghe thấy tiếng cậu bé đập đầu vào tường và kêu gào xin đồ ăn.

Các thám tử đã tới ngôi nhà của hai mẹ con ở Dewitt, New York, Mỹ để tìm hiểu về thực trạng nơi cậu bé bị nhốt.

“Tôi nghĩ là những con vật còn được đối xử tốt hơn như vậy. Cậu bé đã bị đối xử theo cách mà những kẻ độc ác ngược đãi động vật”, Randy Andrews, nhân viên điều tra sở cảnh sát Dewitt, nói.

Randy Andrews cũng cho biết, cậu bé bị nhốt từ 20 đến 22 giờ một ngày và rất ít khi hoặc thậm chí là chưa bao giờ được sử dụng nhà tắm. Cậu gần như phải tồn tại một cách bản năng khi chỉ được cho ăn mỗi ngày một bữa.

Lacey cũng thừa nhận với các nhân viên điều tra là chỉ cho con trai ra khỏi căn phòng bẩn thỉu mỗi ngày một lần để ăn. Sự đối xử tàn tệ này kéo dài ít nhất là trong 6 tháng trước khi cậu bé tội nghiệp được giải cứu.

Một nhân chứng kể lại: “Trong tất cả những lần tôi đến nhà đó, chưa bao giờ tôi nhìn thấy cậu bé ra khỏi phòng. Tôi từng nghe thấy tiếng cậu bé đập đầu vào tường trong phòng nhưng Heather chẳng bao giờ làm gì cả”.

Trong khi con trai bị nhốt, Lacey thường chạy đi làm những việc lặt vặt hoặc nằm nghỉ trong phòng khác.

Lacey sẽ phải đối mặt với cáo buộc tội giam giữ người trái pháp luật và gây tổn hại đến một đứa trẻ. Người phụ nữ này hiện đang bị tạm giam và không được bảo lãnh tại ngoại.

TTVN
Tag: Giam giữ , Bà mẹ độc ác , Mỹ , Tâm thần , Vụ án , Nhốt con