Mẫu xe máy đắt nhất tại thị trường, sắm 1 chiếc đủ tiền mua gần 4 cái ô tô
Thứ tư, 13/10/2021 16:22

BMW đã ra mắt chiếc maxi-scooter C 400 GT tại Ấn Độ. Đây là chiếc xe tay ga có động cơ mạnh nhất và đắt nhất được bán tại quốc gia này.

Tại Ấn Độ, mua ô tô là chuyện khá dễ dàng đối với những người dân tại đây. Nguyên nhân là do, quốc gia này là "thiên đường" của những chiếc ô tô giá rẻ, thậm chí là siêu rẻ. Có đến hàng chục, thậm chí là hàng trăm mẫu ô tô tại quốc gia này có giá chỉ khoảng 80 - 90 triệu đồng/chiếc.

Trong khi hàng loạt các thương hiệu đều ra sức tung ra những sản phẩm mới, giá thành ngày càng "mềm" hơn để thu hút người tiêu dùng thì cũng có những thương hiệu lại dùng sự độc lạ và giá bán "trên trời" để khẳng định đẳng cấp của mình. BMW là một trong số thương hiệu mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết này.

BMW thay vì giới thiệu một chiếc xe giá siêu rẻ, với nhiều tiện nghi đến tay khách hàng Ấn Độ thì nhãn hàng này lại tung ra một sản phẩm siêu đắt đỏ, hơn nữa, nó không phải là một chiếc xe hơi mà chỉ là một mẫu xe máy.

Mẫu xe máy đắt nhất tại thị trường, sắm 1 chiếc đủ tiền mua gần 4 cái ô tô - Ảnh 1.

Mới đây, BMW đã ra mắt chiếc maxi-scooter C 400 GT tại quốc gia tỷ dân này với giá 9,95 Rs lakh (khoảng hơn 300 triệu đồng). Và đây hiện cũng là chiếc xe tay ga có động cơ mạnh nhất và đắt nhất được bán ở Ấn Độ.

Mẫu xe máy đắt nhất tại thị trường, sắm 1 chiếc đủ tiền mua gần 4 cái ô tô - Ảnh 2.

Cung cấp sức mạnh cho BMW C 400 GT là động cơ xi-lanh đơn 350cc, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 34 mã lực, mô-men xoắn 35Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

BMW tuyên bố rằng C 400 GT có thể tăng tốc từ 0-100 km trong 9,5 giây và có tốc độ tối đa hơn 139 km/h. Theo thông tin từ BMW, C 400 GT tiêu thụ 3,5 lít nhiên liệu sau mỗi 100 km.

Mẫu xe máy đắt nhất tại thị trường, sắm 1 chiếc đủ tiền mua gần 4 cái ô tô - Ảnh 3.

Ông Vikram Pawah, Chủ tịch Tập đoàn BMW Ấn Độ cho biết: "Sự ra mắt của BMW C 400 GT hoàn toàn mới báo trước một kỷ nguyên mới trong phân khúc xe di chuyển đô thị ở Ấn Độ. Chiếc xe tay ga hạng trung này được thiết kế để chinh phục những con đường trong thành phố và các điểm du lịch dài ngày một cách dễ dàng.

Cho dù đi vào trung tâm thành phố, đến văn phòng hay tận hưởng một chuyến du lịch cuối tuần, BMW C 400 GT hoàn toàn mới là đối tác hoàn hảo để tận hưởng cảm giác lái một cách trọn vẹn nhất - không chỉ với người lái mà cả người ngồi sau xe".

Mẫu xe máy đắt nhất tại thị trường, sắm 1 chiếc đủ tiền mua gần 4 cái ô tô - Ảnh 5.

Với phần thân lớn, đèn LED và phần đuôi nhỏ gọn, BMW C 400 GT làm cho thiết kế của nó trở nên nổi bật. Chiếc xe tay ga sử dụng bánh xe 15 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau. BMW cho biết bánh sau nhỏ hơn cho phép tăng không gian chứa đồ.

Mẫu xe máy đắt nhất tại thị trường, sắm 1 chiếc đủ tiền mua gần 4 cái ô tô - Ảnh 6.

Chiếc xe có hệ thống phanh đĩa đôi ở phía trước và một đĩa đơn ở phía sau với các trang bị an toàn bao gồm ABS, kiểm soát độ bám đường và các chế độ đi xe. Các tính năng khác bao gồm đèn full-LED, khởi động không cần chìa khóa, sạc USB và màn hình TFT kết nối Bluetooth.

Hệ thống treo ở phía trước được đảm nhiệm bởi bộ phuộc ống lồng 110 mm, trong khi bánh sau có hệ thống treo 112 mm với tay đòn bằng nhôm đôi, thanh chống lò xo đôi và tải trước có thể điều chỉnh.

Mẫu xe máy đắt nhất tại thị trường, sắm 1 chiếc đủ tiền mua gần 4 cái ô tô - Ảnh 7.

BMW C 400 GT sẽ được bán tại Ấn Độ dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc (CBU). BMW C 400 GT mới cũng có sẵn trong hai màu - Alpine White và Style Triple Black. Các đơn đặt hàng cho chiếc xe tay ga cao cấp đã bắt đầu được thực hiện tại các đại lý BMW Motorrad tại Ấn Độ bắt đầu từ ngày 12/10.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/mau-xe-may-dat-nhat-tai-thi-truong-sam-1-chiec-du-tien-mua-gan-4-cai-o.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/mau-xe-may-dat-nhat-tai-thi-truong-sam-1-chiec-du-tien-mua-gan-4-cai-o-to-16121131010592046.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: maxi-scooter C 400 GT , xe máy đắt nhất , Ấn độ