Mẫu teen An Tây 'nổi đóa' vì anti-fan tấn công Facebook
Thứ bảy, 03/11/2012 00:23

"Hơi quá đà rồi đấy các bạn trẻ ạ! Góp ý thì còn đc chứ lên facebook người ta chửi bậy và nói tục thì chắc An ko chịu đc đâu", An Tây thẳng thắn bày tỏ bức xúc.

Mẫu teen Andrea Aybar và status gây xõn xao cộng đồng mạng.

Mẫu teen Andrea Aybar và status gây xõn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, siêu mẫu tuổi teen đình đám Andrea Aybay vừa đăng một status dài đẻ bày tỏ những bức xúc của cô về việc các anti-fan bình luận "thiếu lịch sự" trên trang cá nhân của mình. Ngay sau khi status được đăng tải đã có hàng ngàn người bình luận và like với nhiều ý kiến trái chiều. Có người tỏ ra bất bình vì những câu nói có phần động chạm của An Tây, nhưng phần nhiều ủng hộ cô.

Thời gian gần đây, An Tây liên tiếp dính scandal, từ việc tung ảnh nóng với người yêu lên Facebook, chê áo tứ thân dân tộc, bán nude chụp hình... Từ một "gái ngoan" những ngày đầu bước vào làng giải trí, cô người mẫu 17 tuổi đã dính không ít tai tiếng. Người yêu mến An Tây nhiều nhưng người ghét cô cũng không ít.

Một tấm hình trong bộ ảnh nóng bỏng mới nhất của siêu mẫu tuổi teen.

Vì vậy, ngay trên trang facebook cá nhân của cô cũng xuất hiện không ít những bình luận thiếu văn hóa. Mỗi status hay bức hình của Andrea được đăng tải lại là một cuộc chiến giữa fan và antifan của cô.

An Tây chia sẻ bức xúc trên Facebook cá nhân.

Bức xúc về việc này, người mẫu lai thẳng thắn bày tỏ: "Hơi quá đà rồi đấy các bạn trẻ ạ! Góp ý thì còn đc chứ lên Facebook người ta chửi bậy và nói tục thì chắc An không chịu đc đâu. An xin lỗi nhưng An không phải là siêu nhân nên không thể làm vừa lòng tất cả mọi người được.

An thấy mình không làm gì sai hay quá đáng để một số người cứ xúm lại nói này nói nọ, lên lớp dạy đời. An không làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống của các bạn nên An cũng mong các bạn học được hai chữ "tôn trọng"!

Trước khi nói người khác thì hãy nhìn lại bản thân mình trước đi nhá vì các bạn nói những lời nói đó thì chắc các bạn cũng thuộc người "dân trí cao" lắm!

Quý thì subcribe. Không quý thì unsubcribe.

Làm gì mà phải kiểu thấy ko thích mà vào bới móc và chửi người khác thế nhỉ?  Xin lỗi nhưng mình thấy nực cười với những kẻ cứ núp sau cái bàn phím, lấy cái "thanh cao, văn hoá" của mình mà đè bẹp người ta xuống!

Những người vào nói những lời nói đó chỉ toàn tự làm xấu đi bản thân mình mà vẫn tưởng mình hay. Hầu như ảnh hoặc status nào của An cũng là một cuộc khẩu chiến giữa fan và antifan lên chửi nhau và đá đểu nhau!

Vì vậy nên xin thông báo là những bạn nào mà vào comment vô văn hoá An sẽ trực tiếp xoá đi ngay vì An ko muốn những người khác phải đọc những lời nói bậy bạ, mất lịch sự, quá đáng và đáng xấu hổ đó! Mệt đầu lắm!

Xin cảm ơn!"

Sau đó không lâu, mẫu teen lại tiếp tục bày tỏ sự mệt mỏi, chán trường của bản thân "Ôi cái nghề này, ôi cái đời này. Dạo này mắc bệnh tự kỷ quá". Và với cô, "Niềm vui nho nhỏ là được gặp người yêu 15 phút sau một ngày làm việc mệt mỏi".

Đây không phải lần duy nhất, người mẫu tai tiếng Andrea "tạo bão" vì những chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, cô từng một vài lần mượn Facebook làm nơi xả giận và vô tình tạo ra cuộc khẩu chiếc ác liệt giữa các fan và antifan.

HM
Tag: Andrea Aybar , An Tây , Mẫu teen , Siêu mẫu , Fan , Anti-fan , Tin giải trí , Tin nóng , Scandal