Chê áo tứ thân "khắm", mẫu Tây Andrea lại "hứng đá"
Thứ năm, 04/10/2012 17:12

Mới đây, người mẫu teen của Venus lại khiến dư luận xôn xao khi đưa lên facebook một phát ngôn nhạy cảm.

Siêu mẫu tuổi teen Andrea ngày càng dính nhiều scandal.

Siêu mẫu tuổi teen Andrea ngày càng dính nhiều scandal.

Andrea Aybar vừa đưa lên facebook của mình bức ảnh cô mặc áo dài tứ thân khi tham gia diễn xuất trong một bộ phim Việt Nam. Tuy chiếc áo khiến cô rất xinh đẹp và duyên dáng, nhưng Andrea lại đưa ra một chú thích ảnh có phần nhạy cảm: "Hôm nay được mặc áo tứ thân này. Trông có khắm không cả nhà?".

Cư dân mạng lại dậy sóng vì phát ngôn của Andrea Aybar

Cư dân mạng lại dậy sóng vì phát ngôn của Andrea Aybar

Ngay sau khi phát ngôn của người mẫu 17 tuổi được đăng tải, facebook cô đã ngập tràn những comment trái chiều. Nhiều người cho rằng, Andrea Aybar đã xúc phạm chiếc áo truyền thống của dân tộc, dùng từ một cách bừa bãi và mất lịch sự. Nickname Ha Pham bức xúc: "Nói áo truyền thống của dân tộc Việt Nam chúng ta thế là không được! Dù có là hot girl thì cũng không được nói vậy! khinh dân tộc Việt Nam ta sao". Nickname Beo Bong thì bình luận: "Ban đầu thích bạn này lắm, sau đâm ra mất hết cảm tình".

Trong khi cư dân mạng đổ xô phê phán An Tây thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều bênh vực người mẫu trẻ này: "Có một câu nói thôi mà dùng toan lời lẽ xúc phạm em An quá .Tại em ý hồn nhiên thôi chứ có chuyên gì ghê gớm lắm đâu  Facebook lắm kiểu người thật ý". (facebook Lan Ngoc). Facebook Duy Thanh thì cho rằng: "Ý bạn ấy nói là mình mặc không hợp thì nhìn có khắm không, chứ không có ý nói bộ áo là khắm".

Một bạn tên Khanh còn tường tận giải thích để bênh vực Andrea: "Khắm là câu nói đùa ý chỉ là "già" chứ ko phải là nghĩa "mùi khó ngửi" hay "nhà quê"(vì có bạn nói phải dùng từ "thắm" mới đúng). Người ta hay nói đùa "trông mày già khắm". Các bạn nên đi học lại tiếng Việt đi rồi hãy ném đá"

Trước những comment chửi mắng của cư dân mạng, Andrea khá bình tĩnh và lịch sự. Cô để lại lời nhắn một cách nhẹ nhàng và chừng mực:

Cư dân mạng lại dậy sóng vì phát ngôn của Andrea Aybar

"Mọi người đừng vội đánh giá nhanh như vậy. An chỉ nói là mặc lên thì mọi ng trong đoàn phim bảo An khắm thì An nói cho vui thui, chứ cái áo thì An thấy rất đẹp và An rất thích mặc áo tứ thân và áo dài.! Mọi người cứ nói An như vậy chắc An chả dám lên facebook nữa".

Gần đây, Andrea Aybar gặp phải rất nhiều scandal về phát ngôn và lối sống. Mỗi lời nói của cô lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa. Tuy lần này, Andrea không hề có ý xúc phạm chiếc áo tứ thân truyền thống, nhưng có lẽ cô nàng cần phải xem lại cách phát ngôn của mình, để không gây nên những hiểu lầm đáng tiếc.

Dân Tin
Tag: Tin giải trí , Siêu mẫu , Mẫu Tây , Andrea Aybar , Scandal , An tây