Marco Materazzi có thể thay thế Claudio Ranieri.
Thứ ba, 21/02/2012 17:10

Marco Materazzi có thể thay thế Claudio Ranieri. Arsenal tính đẩy Park Ju-young rời Emirates theo dạng cho mượn. Didier Deschamps muốn tái hợp với Alessandro del Piero ở Marseille. Marek Jankulovski tuyên bố giải nghệ.

Marco Materazzi

Marco Materazzi có thể thay thế Claudio Ranieri. Inter Milan đang tính tới phương án sa thải HLV Claudio Ranieri vì thành tích bết bát gần đây của CLB. Trong một loạt các ứng cử viên thay thế, Marco Materazzi được nhắc tới nhiều nhất. Cựu hậu vệ này từng có nhiều năm chơi cho Inter Milan và hiện đang dẫn dắt đội B Inter Milan.

Gerard Pique muốn Pep Guardiola gia hạn hợp đồng. Sau Lionel Messi, Xavi, đến lượt Gerard Pique lên tiếng bày tỏ hi vọng HLV Guardiola sẽ tiếp tục ở lại dẫn dắt Barcelona. Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola với Barcelona chỉ còn 6 tháng nữa là kết thúc và giữa hai bên vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trong việc triển hạn.

Simone Perrotta

Simone Perrotta gia hạn hợp đồng với AS Roma. Simone Perrotta vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới kéo dài thêm 1 năm với AS Roma, đồng thời chính thức nhận mức lương mới vào khoảng 2,6 triệu euro/mùa. Ngoài ra, nếu có nhiều đóng góp cho CLB, anh sẽ nhận thêm nhiều khoản thưởng hậu hĩnh khác. Perrotta gia nhập Roma năm 2004 và đã có gần 300 lần khoác lên mình màu áo bã trầu

Gus Poyet sắp dẫn dắt Wolves. Wolves đang nhắm HLV Gus Poyet như một sự thay thế cho Mick McCarthy, người vừa bị sa thải cuối tuần trước. Gus Poyet hiện đang dẫn dắt Brighton & Hove Albion và giúp đội bóng này có những màn diễn rất ấn tượng ở giải hạng Nhất. Ngoài Gus Poyet, Wolves còn liên hệ với cả Neil Warnock, Steve Bruce và Roy Keane.

Kieran Richardson

Arsenal muốn Kieran Richardson. Ngay sau khi nghe tin HLV Martin O'Neill của Sunderland sẵn sàng bán tiền vệ chạy cánh Kieran Richardson, Arsenal đã lập tức vào cuộc. Đội bóng thành London sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng cho thương vụ này. Lý do HLV O'Neill muốn bán Richardson là vì anh này không chịu gia hạn hợp đồng.

Arsenal tính đẩy Park Ju-young rời Emirates theo dạng cho mượn. Thất vọng với những gì Park Ju-young đã thể hiện trong suốt 7 tháng qua, HLV Arsene Wenger đã mất hết kiên nhẫn. Chiến lược gia người Pháp vừa thổ lộ, ông sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị mượn nào giành cho tiền đạo người Hàn Quốc.

Alessandro del Piero

Didier Deschamps muốn tái hợp với Alessandro del Piero ở Marseille. HLV Didier Deschamps vừa gửi tới Alessandro del Piero lời mời gia nhập đội bóng thành phố cảng nước Pháp cựu tuyển thủ người Ý sẽ cảm thấy hứng thú. Được biết, sau khi mùa giải này kết thúc, Del Piero sẽ chính thức rời Juventus.

Cesena có HLV mới. Sau buổi làm việc kéo dài gần 1 giờ vào sáng nay, Ban lãnh đạo Cesena đã thuyết phục được Mario Beretta trở thành HLV mới của họ theo bản hợp đồng kéo dài tới cuối mùa. Trước đó, Cesena đã sa thải HLV Daniele Arrigoni vì thành tích đáng thất vọng gần đây của CLB.

Marek Jankulovski

Marek Jankulovski tuyên bố giải nghệ. Với một chấn thương nghiêm trọng và không thể bình phục hoàn toàn ở đấu gối, hậu vệ Marek Jankulovski đã quyết định nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 34. Trong sự nghiệp của mình, Jankulovski từng khoác áo nhiều đội bóng lớn như Napoli, Udinese và AC Milan.

Goal
Tag: Marco Materazzi , Claudio Ranieri , Park Ju-young , Didier Deschamps , Alessandro del Piero , tin vắn