Harry Redknapp sẽ dẫn dắt ĐT Anh
Thứ sáu, 17/02/2012 10:22

Harry Redknapp sẽ dẫn dắt ĐT Anh, Valencia nghỉ một tháng, M.U gia nhập cuộc đua giành Gotze...

Harry Redknapp sẽ dẫn dắt ĐT Anh

Hôm qua, vị thuyền trưởng của Tottenham đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo chiến lược gia 65 tuổi này, ông có thể dẫn dắt ĐT Anh tham dự Euro 2012 nhưng chỉ khi Premier League kết thúc bởi ông cho rằng làm cả hai nhiệm vụ cùng một lúc là không thể, ông cũng không muốn rời bỏ Spurs vào thời điểm hiện tại.

Valencia nghỉ một tháng

Trận thắng 2-0 của M.U trước Ajax đã phải trả một cái giá khá đắt khi cầu thủ chạy cánh người Ecuador đã dính một chấn thương khá nặng. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Valencia đã bị chấn thương gân kheo và ít nhất phải rời xa sân cỏ trong vòng một tháng. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho “Quỷ đỏ” bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt.

M.U gia nhập cuộc đua giành Gotze

BLĐ M.U đã chính thức liên hệ với Dortmund về trường hợp của Mario Gotze. Theo đó, “Quỷ đỏ” muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi này ngay trong mùa hè tới. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với một loạt “ông lớn” khác như Arsenal, Juventus hay Real Madrid. Mức giá của Gotze hiện tại là vào khoảng 40 triệu bảng.

Đội trưởng ĐT Uruguay bảo vệ Suarez

Trung vệ đội trưởng của ĐT Uruguay là Lugano đã lên tiếng bảo vệ Suarez sau khi tiền đạo đồng hương của anh gây ra vụ rắc rối liên quan đến phân biệt chủng tộc với Evra của M.U. “Suarez vô tội, cậu ấy chỉ bị những kẻ đạo đức giả lợi dụng để kêu gọi cái mà họ coi là chống phân biệt chủng tộc. Bạn phải nhìn vào những gì Suarez đã làm cho bóng đá”

Lavazzi khẳng định gắn bó với Napoli

Tiền đạo người Argentina đã lên tiếng khẳng định rằng anh đang hạnh phúc ở Napoli và anh sẽ không chuyển tới bất kỳ một CLB  nào khác. “Tôi đang rất hạnh phúc, ở đây (Napoli) tôi có mọi thứ cùng một bản hợp đồng dài hạn. Tôi chưa hề liên hệ với bất cứ một đội bóng nào và cũng không có ý định làm điều đó trong tương lai”. Đây có thể coi là một tín hiệu đáng mừng cho Napoli bởi Lavezzi là một cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mazzarri.

Hữu Hiệp (Tổng hợp)
Tag: Tin vắn , Suarez , Valencia , M.U , Harry Redknapp , Spurs , Bóng đá