Mang súng truy sát người kinh hoàng trong đêm
Thứ hai, 25/03/2013 08:27

Vào lúc 23h30 ngày 23/3, anh Nguyễn Văn Tiến, (SN 1988), trú tại Trường Thi, TP Thanh Hóa đã bị "Cường gấu" bắn trọng thương phải nhập viện.

Nạn nhân Nguyễn Văn Tiến tại bệnh viện

Nạn nhân Nguyễn Văn Tiến tại bệnh viện

Nạn nhân cho biết vào thời điểm trên, sau khi đi từ nhà số 55 Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa về khu vực gần cổng Sở Tài chính, trên đường đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa thì phát hiện có một nhóm người rượt đuổi theo.

Anh Tiến và nhóm bạn vừa dừng xe để vào nhà một người thân thì có một nhóm thanh niên đi 5 xe máy và một ô tô áp sát vào lề đường. Lo có chuyện chẳng lành, anh Tiến và nhóm bạn đã đi nhanh vào nhà người thân, trong chốc lát đã có nhóm người lạ mặt xông tới đuổi đánh anh tới tấp.

Một số người bạn của anh Tiến đã nhanh chân chạy thoát thân, còn anh Tiến chưa kịp phản ứng thì bị một tên trong nhóm rút sút bắn vào ngực ngay tại hiện trường. Một người bạn của anh Tiến cũng bị người trong nhóm thanh niên trên dùng búa đập vào đầu gây chấn thương nặng.

Ít phút sau đó, CA TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường vụ việc.

Tên Lê Quang Cường, tức Cường gấu

Nạn nhân bị bắn trọng thương trong vụ ẩu đả trên là anh Nguyễn Văn Tiến, bị bắn thủng ruột đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Hợp Lực, TP Thanh Hóa.

Theo anh Tiến, trong lúc bị nhóm người trên cầm hung khí rượt đuổi và bắn thì anh Tiến nhận ra kẻ cầm súng bắn mình tên là Cường. Giữa anh Tiến và tên Cường không hề có mâu thuẫn gì với nhau.

Theo CA TP Thanh Hóa cho hay, vụ việc bắn nhau vào tối ngày 23/3 tại khu vực đại lộ Lê Lợi, thuộc địa bàn phường Đông Hương, TP Thanh Hóa là có thật.

Hung thủ trong vụ dùng súng truy sát anh Tiến là Lê Quang Cường, tên thường gọi Cường gấu, (SN 1985), ở Cốc Hạ 1, Đông Hương, TP Thanh Hóa hiện đã có 5 tiền án. Tại thời điểm này, tên Cường đã bị truy tố và xét xử về tội “Đe dọa giết người” nhưng chưa thi hành án thì tên Cường đã gây án mới.

Phong Trần

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Giết người , Thanh Hóa , Cường Gấu , Lê Quang Cường , Chém người , Bắn người , Truy sát