Mang súng, kiếm truy sát người dã man
Thứ sáu, 12/04/2013 05:21

Vào lúc 14h ngày 11/4, nhiều người dân trên địa bàn xã Quảng Thọ (Quảng Xương) khiếp sợ khi chứng kiến một nhóm côn đồ truy sát dã man 1 thanh niên.

Hiện trường vụ án

Hiện trường vụ án

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời gian trên Vũ Văn Báo (SN 1977, ngụ xã Quảng Thọ) và một thanh niên tên là Dũng “thân” đang đi trên xe máy thì bị một nhóm 5 người đi trên xe taxi truy sát, gây huyên náo cả đoạn đường Quốc lộ 47.

Đến khi Báo chạy về được gần đến nhà, thì nhóm người trên đã đuổi kịp, nhảy xuống dùng kiếm chém nhiều nhát vào người. Chưa dừng lại ở đó, một người trong nhóm đã rút súng bắn một phát vào người Báo, khiến anh nằm gục dưới vũng máu.

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Sau khi gây án, nhóm đối tượng trên đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được người dân và Công an xã Quảng Thọ đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện K71, nhưng đã chết sau đó do bị thương quá nặng. Qua khám nghiệm, Báo bị trúng 1 phát đạn cùng 2 vết chém chí tử.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương tiến hành điều tra và truy bắt các đối tượng trong ổ nhóm giang hồ manh động trên.

Phong Trần

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Côn đồ , Giết người , Thanh Hóa , Súng , Mã tấu , Án mạng