Mang ma túy còn dọa kiện vì bị còng tay!
Thứ tư, 21/11/2012 15:36

Khi được hỏi về hai gói bột trắng này, cả hai nam thanh niên đều nói không biết, và không ném gì xuống vỉa hè cả(???)

 Cả Linh và Tiến  đều nhận  là đang làm nghề lái xe ô tô

Cả Linh và Tiến đều nhận là đang làm nghề lái xe ô tô

Vào hồi 19h45, ngày 20/11, tổ công tác Y8/141 do Trung tá, CSGT Nguyễn Mạnh Dầu chỉ huy, đóng chốt làm nhiệm vụ trên tuyến đường Xuân Thủy giao Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội, phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy BKS: 29F1.11429, không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính, nhưng nam thanh niên điều khiển xe đã tăng tốc và bỏ chạy.

Linh (điều khiển xe) tỏ ra khá hung hăng và chống đối tổ công tác

Trong khi đó, thanh niên ngồi sau, đưa tay vào túi áo, rồi sau đó rút tay ra và ném một vật gì đó vào vỉa hè. Chạy được một quãng thì va quệt với xe ô tô nên ngã xoài xuống mặt đường. Ngay lập tức, tổ công tác có mặt và khống chế hai đối tượng, đồng thời phân chia lực lượng chinh sát truy tìm vật bị ném. Kết quả thu được một gói giấy nhỏ màu trắng (loại giấy ăn), bên trong lại có hai gói nhỏ được bọc bằng giấy học sinh. Kiểm tra bên trong hai gói nhỏ, phát hiện có chứa chất bột màu trắng  (nghi là ma túy ).

Hai gói bột màu trắng( nghi là ma túy) bị ném xuống vỉa hè

Khi được hỏi về hai gói bột trắng này, cả hai nam thanh niên đều nói không biết, và không ném gì xuống vỉa hè cả(???). Được biết hai nam thanh niên trên lần lượt là: Lê Văn Linh, SN 1985, HKTT: 270 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội. Linh là người cầm lái, đã từng có hai tiền án, một tiền sự về trộm cắp tài sản, chống người thi hành công vụ và đánh nhau gây thương tích.  Người ngồi sau là: Lê Tiến, SN 1976,  HKTT: tổ 9, phường Yên Ninh, thị xã Yên Bái , Tỉnh Yên Bái.

Theo lời Tiến thì anh ta vừa ở Yên Bái xuống và nhờ Linh ra bến xe đón về nhà anh trai ở An Dương, Tây Hồ, Hà Nội. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bàn giao người, phương tiện cùng tang vật về Công an phường Dịch Vọng Hậu để tiếp tục làm rõ.

Không thừa nhận hai gói bột màu trắng là của mình, nên hai thanh niên không chịu kí vào biên bản

Trước khi bị đưa về trụ sở Công an phường Lê Văn Linh còn lớn tiếng "Tôi sẽ kiện Công an vì sao lại còng tay tôi thế này, tôi làm gì mà phải về phường?". Đồng thời, cả hai nhất định không chịu ký vào biên bản.

PLXH
Tag: Nhật ký 141 , 141 , Tòa tuyên án , Ma túy , Tòa tuyên án , An ninh hình sự , Xã hội , Hà Nội