Giấu ma túy trong ống quần, "chối bay" khi gặp 141
Thứ hai, 19/11/2012 17:13

Cảnh sát nhận thấy có dấu hiệu hình sự ngay lập tức tiến hành kiểm tra hành chính và phát hiện ma túy có trong người đối tượng...

2 gói ma túy đá bị phát hiện

2 gói ma túy đá bị phát hiện

Vào hồi 22h30 đêm ngày 18/11, tổ công tác Y9/141 do Trung tá CSGT Đoàn Văn Hòa chỉ huy, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tôn Đức Thắng - Cát Linh đã phát hiện một người trung niên đi xe gắn máy mang BKS: 29E1 - 182.41 điểu khiển xe có dấu hiệu nghi vấn, ngay lập tức các trinh sát đặc nhiệm đã báo về cho tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Phương tiện người vi phạm điều khiển

Tại đây sau khi dừng xe để kiểm tra nhận thấy người điều khiển phương tiện có vẻ lúng túng, nhiều hành động khả nghi các chiến sĩ của tổ công tác đã theo dõi và áp sát đối tượng. Đúng như dự đoán tổ công tác đã phát hiện có vật khả nghi trong ống quần bên trái thì người đàn ông này lập tức có hành động chống đối và bỏ chạy thoát thân nhưng đã bị trung úy CSGT Hoàng Minh nhanh tay dùng võ thuật khống chế.

Người vi phạm có biểu hiện bất thường khi cảnh sát kiểm tra người

Ngay lập tức bị khống chế ngay tại chốt

Tang vật bị phát hiện bên trong ống quần của người vi phạm

... được quấn băng dính đen hai mặt cẩn thận

Khai thác nóng tại chỗ đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Văn Cương (SN 1964, trú tại 126 Phúc Tân - phường Phúc Tân - Hoàng Kiếm - Hà Nội), khi kiểm tra phát hiện trong túi quần trái có 1 bọc băng dính 2 mặt màu đen bên trong có chứa 2 túi bột tinh thể (nghi là ma túy dạng đá). Bị phát hiện ma túy trên người trước sự chứng kiến của đông đảo quần chúng và lực lượng cảnh sát tại đó nhưng đối tượng vẫn khăng khăng nói "Tôi không biết cái gì..." cố chấp không nhận số ma túy đó là của mình. Qua quá trình khai thác được biết Nguyễn Văn Cương đã có hai tiền án về tội trộm cắp.

Tổ công tác đã tiến hành bàn giao người và tang vật cho CAP Quốc Tử Giám tiếp tục điều tra làm rõ.

PLXH
Tag: Tin 141 , Lực lượng 141 , Ma túy , Hà Nội , Ma túy đá , Tệ nạn , Tòa tuyên án , Nhật ký 141