Mang dao xông vào công ty đâm người yêu trọng thương
Thứ ba, 24/09/2013 15:23

Nghi ngờ người yêu chấm dứt tình cảm với mình để quan hệ với người khác, trong phút hận tình, Khánh mang dao tìm đến chỗ Huyên làm gây án mạng.

Bị cáo Khánh tại tòa ngày 24/9

Bị cáo Khánh tại tòa ngày 24/9

Hôm nay, TAND Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Phạm Văn Khánh (SN 1988, trú tại xã Đại Tập, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng của VKSND, Khánh có quan hệ tình cảm với chị Dương Thị Huyên (SN 1989, cùng quê) từ năm 2009. Sau hơn 3 năm tình cảm mặn nồng, đến đầu năm 2013, chị Huyên thấy Khánh ham chơi cờ bạc nên đã dứt khoát chia tay. Thấy người con gái yêu bao năm dứt tình đột ngột, Khánh không đồng ý và nghi ngờ Huyên đã có người khác. Ghen tuông vô cớ, hận tình, Khánh nảy sinh ý định sát hại người yêu.

11h45 ngày 22/4/2013, Khánh tìm đến công ty của chị Huyên làm việc đóng trên địa bàn quận Long Biên, HN. Khi đến nơi, Khánh xông vào phòng của Huyên và rút dao cho Huyên nhìn thấy. Lúc này, chị Huyên gặp anh Đoàn Minh Cao, là giám đốc của công ty đi từ ngoài vào liền nói chuyện Khánh đến tìm. Nghe lời anh Cao, Huyên vào phòng làm việc để tránh mặt. Nhưng dù bị anh Cao ngăn cản nhưng Khánh vẫn cố tình xông vào phòng và bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào ngực, vào người chị Huyên. Hoảng sợ, nạn nhân vung tay lên đỡ. Thấy Huyên bị đâm, anh Cao lao vào ôm Khánh từ phía sau làm rơi con dao Khánh đang cầm trên tay. Nhờ vậy, Huyên vùng chạy ra ngoài, hô hoán mọi người báo công an. Khánh bị công an phường Đức Giang, quận Long Biên bắt giữ ngay tại hiện trường.

HĐXX nhận thấy nạn nhân qua cơn nguy kịch, không chết là ngoài ý muốn của Khánh. Với hành vi đặc biệt nghiêm trọng và có tính chất côn đồ, Khánh bị xử phạt 14 năm tù.

Đỗ Mến

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Giết người yêu , Phạm Văn Khánh , Hà Nội , Đâm người , Đâm chết người