Vùi xác người yêu xuống bùn, gã thợ hồ nhận án tử
Thứ sáu, 20/09/2013 14:22

Sỹ cứa cổ người yêu hơn tuổi mình, lột lấy 3 chiếc nhẫn rồi lôi xác nạn nhân vùi xuống bùn để phi tang.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Sỹ. Ảnh: Bình Nguyên.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Sỹ. Ảnh: Bình Nguyên.

Sáng 20/9, phiên tòa xét xử bị cáo Lê Tiến Sỹ (23 tuổi) được diễn ra tại một sân bóng thuộc phường Linh Xuân, quận Thủ Đức thu hút hàng trăm người đến xem mặc dù trời mưa lớn.

Theo nội dung vụ án, Sỹ làm nghề thợ hồ và đào huyệt thuê ở nghĩa trang. Đầu năm 2012, anh ta có quan hệ tình cảm với Hiếu (hơn Sỹ 2 tuổi, quê Đồng Tháp). Bạn gái nhiều lần góp ý về việc Sỹ uống rượu và hút thuốc lá nhưng không được nên cả hai thường xảy ra cự cãi. Buồn về chuyện tình cảm, gia đình lại không quân tâm nên Sỹ nảy sinh ý định giết bạn gái rồi tự tử.

Chiều 3/12/2012, Sỹ rủ người yêu đi chơi thì cô đồng ý. Trước khi đi, anh ta mang theo con dao giấy trong túi quần. Sỹ chở người yêu đi lòng vòng ở các tuyến đường thuộc phường Linh Xuân cho đến tối thì đến khu vực rừng tràm ngồi nói chuyện. Tại đây, giữa họ tiếp tục xảy ra cự cãi.

Lúc này, cô gái nhìn thấy trong túi quần Sỹ có dao nên rút ra tra hỏi. Sỹ nói “mang dao đi công việc” rồi giằng co lấy lại. Giật được dao, Sỹ liên tiếp đâm nhiều nhát vào người và mặt của người tình làm cô gục xuống. Gã trai trẻ còn nhẫn tâm cứa vào cổ nạn nhân thêm một nhát sau đó kéo xác cô vào vũng bùn trong rừng tràm vùi. Thấy trên tay cô gái đeo ba chiếc nhẫn anh ta lấy luôn.

Bị cáo Sỹ không trả lời HĐXX trong phần xét hỏi tại tòa hôm nay. Ảnh: Bình Nguyên.

Đến nơi, thấy bị hại còn thoi thóp, hung thủ tiếp tục dùng nón bảo hiểm đánh nhiều cái vào đầu cho đến khi cô chết hẳn. Hắn lạnh lùng vùi xác người yêu xuống bùn rồi bẻ cành cây che lại. 

Gây án xong, Sỹ còn nhờ một người bạn viết thư với nội dung thông báo cho gia đình nạn nhân biết, cô đã bỏ đi đâu không rõ và tỏ ra đau khổ khi không giữ được người yêu để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Vài ngày sau, anh ta uống thuốc sâu tự tử nhưng được phát hiện và cứu sống.

Tuy nhiên, tại tòa hôm nay, đại diện gia đình bị hại cho biết, Sỹ không phải là người yêu của nạn nhân. Do không được đáp lại tình cảm từ bạn gái nên anh ta đã nhiều lần đe dọa giết cô.

Tại tòa hôm nay, Sỹ thừa nhận tội ác của mình giống như cáo buộc của VKS. Tuy nhiên, bị cáo tỏ ra bất hợp tác không trả lời các câu hỏi của HĐXX. “Bị cáo nhức đầu quá rồi, HĐXX thích xử thế nào thì xử”, bị cáo lên tiếng sau một hồi lâu im lặng.

Tuy nhiên, khi được nói lời sau cùng, bị cáo xin lỗi gia đình bị hại, xin HĐXX được hiến xác cho ngành pháp y và xin một điếu thuốc.

Nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là rất dã man, mất hết nhân tính, không còn khả năng cải tạo nên HĐXX đã tuyên phạt mức án tử hình về các tội Giết người và Cướp tài sản.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Giết người yêu , TPHCM , Lê Tiến Sỹ , Án mạng , Ghen tuông