Gã trai si tình nhiều lần “làm chuyện người lớn” với bé gái 15 tuổi
Thứ sáu, 20/09/2013 18:23

Biết người yêu chưa đủ 15 tuổi nhưng Nguyên đã nhiều lần "làm chuyện người lớn" với cô bé. Và đến khi tình yêu lạnh nhạt, gã trai đã tìm cách sát hại người yêu.

Bị cáo trước vành móng ngựa

Bị cáo trước vành móng ngựa

Ngày 20/9, TAND Thành phố Hà Nội đưa ra xét xử bị cáo Phạm Văn Nguyên (SN 1989, ở Thái Nguyên) về tội danh Giết người và Giao cấu với trẻ em. Nạn nhân của bị cáo nguyên Nguyên là cô người yêu nhí Trương Mỹ L. 15 tuổi (quê ở Thái Bình).

Theo truy tố, khoảng tháng 8/2012, Nguyên có quan hệ yêu đương với Trương Mỹ L.. Đến ngày 20/11/2012, Nguyên nhiều lần gọi điện, nhắn tin cho L. nhưng không được. Sau đó Nguyên tới gặp L. và hỏi “em còn yêu anh không” thì cô bé trả lời “có thì sao mà không có thì sao” rồi bỏ đi.

Thấy người yêu có vẻ lạnh nhạt nên ngay hôm đó, Nguyên đã bỏ về Thái Nguyên. Nhưng những ngày ở Thái Nguyên, Nguyên luôn bị ám ảnh bởi câu nói của người yêu và nảy sinh ý định giết chết L. để không ai có thể yêu được cô bé.

Đến khoảng 10h ngày 24/11/2012, Nguyên mang theo một con dao nhọn, phóng xe từ Thái Nguyên về Hà Nội gặp người yêu. Nguyên nhắn tin cho L. tới điểm hẹn, sau khi gặp nhau, Nguyên lại tiếp tục hỏi “Tại sao em lại không yêu anh nữa”, L. trả lời “em không thích, thì không yêu anh nữa…”. Nguyên vẫn cố gắng hỏi tại sao người yêu lại không còn yêu mình nữa và hỏi sau này hai người có quay lại với nhau không thì nhận được câu trả lời “Một đi không trở lại” của L.

Gã trai đã cố gắng để thuyết phục người yêu quay lại nhưng không được, anh ta chạy ra ôm người yêu lần cuối thì bị mắng. Lúc đó, Nguyên đã rút con dao trong túi áo ra đâm một nhát vào ngực trái của L. cô  bé 15 tuổi cố giữ tay cầm dao vào nói “Em xin anh, em sẽ yêu anh…”.

Không dừng lại, trong cơn điên loạn, Nguyên đã rút dao ra và đâm tiếp nhiều nhát vào mạn sườn, lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Và chỉ đến khi người đi đường kịp thời tri hô giết người thì Nguyên mới dừng lại.

Sau đó gã lên xe bỏ trốn về Thái Nguyên, hung khí gây án, gã phi tang ở Sông Hồng.

Về phần L. may mắn được cứu chữa kịp thời nên giữ được tính mạng.

Sau đó không lâu, Nguyên ăn năn trước hành vi của mình đã tới cơ quan công an đầu thú. Tại đây Nguyên khai, vì quá si tình và biết người yêu chưa đủ 15 tuổi đã nhiều lần đưa cô bé vào nhà nghỉ và “làm chuyện người lớn”. Với hành vi phạm tội của mình, bị cáo đã phải nhận mức án 17 năm tù về tội “Giết người”, 4 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”, tổng chung khung hình phạt là 21 năm tù giam.

 

Thiên Di

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Giao cấu , Giết người , Giết người yêu nhí , Sát hại người yêu , Giao cấu với bé gái 15 , Hà Nội , Tuyên án , Phạm Văn Nguyên