Mancini: Tevez sẽ trở lại trong 2 hoặc 3 tuần nữa
Thứ năm, 23/02/2012 11:28

Sau khi Tevez chính thức đưa ra lời xin lỗi, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng khẳng định sẽ trao cho tiền đạo người Argentina thêm một cơ hội, và anh có thể trở lại trong đội hình của Man City trong 2 hoặc 3 tuần nữa.

Từ sau hành động từ chối vào sân trong trận đấu với Bayern Munich tại vòng bảng Champions League hồi tháng 9 năm ngoái, Carlos Tevez đã bị HLV Mancini “cấm cửa” không được ra sân dù chỉ một phút. Trong khoảng thời gian này, cựu tiền đạo của Man United liên tục bỏ về Argentina và nhất quyết đòi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, kế hoạch trốn chạy của Tevez hoàn toàn bị phá sản sau khi Man City từ chối mọi lời đề nghị và nhất quyết không để anh thỏa mản bất cứ nguyện vọng nào nếu không đưa ra lời xin lỗi với đội bóng cùng HLV Mancini.

Tevez "xuống" nước để cứu vãn sự nghiệp. (Ảnh IE)

Trước thông điệp cứng rắn của đội chủ sân Etihad, tiền đạo người Argentina buộc phải “đầu hàng” để tránh khỏi việc tự tay hủy hoại sự nghiệp. Trong một phát biểu trên trang web chính thức của Man City hôm 21/2, Tevez đã chính thức đưa ra lời xin lỗi với câu lạc bộ và HLV Man City, đồng thời bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Etihad.

Đáp lại thiện chí của Tevez, HLV Mancini khẳng định rằng, ông sẽ trao cho Tevez thêm một cơ hội và anh có thể trở lại thi đấu cho Man City trong 2 hoạc 3 tuần nữa.

“Một tuần sau hành động trong trận đấu với Bayern, tôi đã gọi Tevez tới nhà tôi và nói rằng, cậu hãy xin lỗi đội bóng và mọi chuyện sẽ kết thúc. Và tôi cũng đã không ít lần nói rằng sẵn sàng tha thứ nếu Tevez đưa ra lời xin lỗi.” Mancini phát biểu trên ESPN. “Tôi nghĩ những lời xin lỗi của Tevez với người đội bóng và người hâm mộ là chân thành. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy có thể trở lại thi đấu trong 2 hoạc 3 tuần nữa. Tevez cần thời gian để tập luyện trở lại cùng đội một”. Vẫn lời HLV người Italia.

Nếu đúng như tuyên bố của HLV Mancini, Tevez nhiều khả năng sẽ “tái xuất” trong chuyến làm khách của Man City tới sân của Swansea hôm 10/3. Muộn nhất có thể là trận quyết chiến với Chelsea tại Etihad hôm 20/3.

M.X (Theo ESPN)
Tag: Tevez , Man City , Mancini , Premier League , Bóng đá Anh