Mancini: Man City sẽ chiêu mộ Van Persie
Thứ năm, 08/03/2012 16:34

Xahoi – Trong một phát biểu trước trận đấu với Sporting tại Europa League, HLV Roberto Mancini tiết lộ rằng, ông rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo Van Persie và hy vọng sẽ thuyết phục được chân sút của Arsenal chuyển tới Man City vào mùa hè này.

Robin Van Persie đang có mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp. Tại Premier League mùa giải này, tiền đạo người Hà Lan đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 26 bàn thắng, bỏ xa người sếp thứ 2 là Wayne Rooney (18 bàn). Tính trên tất cả các mặt trận chân sút người Hà Lan đã ghi được 32 bàn thắng sau 37 trận ra sân cho Arsenal. Thành tích này giúp anh đứng thứ ba trong cuộc đua đến danh hiệu “Chiếc giày vàng Châu Âu” (Sau Ronaldo và Messi).

Robin Van Persie, sẽ là mục tiêu của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè?. (ảnh Reuters)

Với phong độ ấn tượng như vậy, Van Persie đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía các đội bóng lớn. Một trong số đó là "gã nhà giàu" Man City. Trong một phát biểu trước trận đấu trên sân của Sporting tại vòng 1/16 Europa League, HLV Roberto Mancini cho biết, Van Persie hiện là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại và ông hy vọng thuyết phục được tiền đạo người Hà Lan gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

“Chúng tôi quan tâm tới tất cả các cầu thủ xuất sắc” HLV Mancini phát biểu. “Điều này là hoàn toàn bình thường, tôi nghĩ ở thời điểm này không chỉ chung tôi mà rất nhiều các câu lạc bộ khác cũng đang quan tâm tới Van Persie”. Vẫn lời HLV người Italia.

"Tôi nghĩ rằng vào thời điểm này, Van Perise là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Ronaldo, Messi, Sergio Aguero và Mario Balotelli. Vì vậy, nếu Persie tới Etihad cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi.”

Mặc dù vậy, cựu HLV của Inter Milan nhận định rằng, Van Persie đang là ngôi sao số 1 của Arsenal vì vậy HLV Arsene Wenger làm mọi cách để giữ chân đội trưởng người Hà Lan.

“Bất cứ một HLV nào cũng muốn có trong tay một tiền đạo xuất sắc như Van Persie, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại Arsenal. Bởi nếu mất Van Persie, Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Họ phải giữ chân cậu ấy nếu muốn giành ngôi vô địch Premier League ở các mùa giải tiếp theo.” HLV Mancini kết luận.

M.X
Tag: Man City , Mancini , Robin van Persie , Arsenal , Premier League