Man City đặt mục tiêu đưa Iker Casillas về Etihad
Thứ tư, 02/05/2012 03:16

Dù đang sở hữu thủ thành số một đội tuyển Anh Joe Hart, nhưng Man xanh vẫn đang có ý định chiêu mộ Iker Casillas của Real Madrid.

Thực ra, Man City đang tiếp cận Casillas từ nhiều tháng qua và họ đang tấn công mục tiêu này từ nhiều hướng. Dễ nhận thấy nhất, là họ liên tục cho công bố kế hoạch chiêu mộ thủ thành 30 tuổi của Real trên giới truyền thông.

Theo đó, đội bóng Premiership sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Casillas. Còn Casillas sẽ nhận được không dưới 12 triệu euro/mùa nếu gia nhập Etihad, tức gấp đôi so với mức lương hiện tại ở Bernabeu. Thậm chí, mới đây xuất hiện thông tin rằng Man xanh đã có những cuộc tiếp xúc với người đại diện của Casillas.

MADRID, SPAIN - APRIL 25: Iker Casillas of Real Madrid saves a penalty of Philipp Lahm of Bayern (not in the picture) during the UEFA Champions League semi final second leg match between Real Madrid and Bayern Muenchen at Bernabeu Stadium on April 25, 2012 in Madrid, Spain.

Man City đặt mục tiêu đưa Iker Casillas về Etihad

Bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để Man City xúc tiến thương vụ Casillas. Đội trưởng của Real đang có mối quan hệ không tốt với HLV Jose Mourinho. Có tin, anh còn không muốn tiếp tục làm việc cùng Người đặc biệt ở mùa tới. Mối quan hệ này đang có chiều hướng giống với mối quan hệ giữa Người đặc biệt và cựu GĐĐH Jorge Valdano khi xưa, tức “anh ở thì tôi đi”.

Vì vậy, nếu đẩy mạnh việc tiếp cận Casillas lúc này, Man City hoàn toàn có thể tạo nên một thương vụ “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

BongdaPlus
Tag: Casillas , Man City , Real Madrid , Chuyển nhượng cầu thủ , Bóng đá