Mai Phương Thúy khoe vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính
Thứ ba, 21/02/2012 14:55

Mai Phương Thúy và Diễm Hương đã cùng nhau xuất hiện trong tiệc khai trương showroom thời trang mới của nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Là những người đẹp thường xuyên có những hoạt động từ thiện và xã hội ý nghĩa, thế nhưng, thời gian gần đây cả hai Hoa hậu liên tục bị vướng những vận rủi. Nếu như Diễm Hương bị hiểu lầm "có vấn đề" vì đem cây thông Giáng sinh vào chùa thì Mai Phương Thúy lại vướng scandal khi ai đó cố tình tung ra những bức ảnh được chụp cách đây khoảng 4 năm với những tư thế tạo dáng không đẹp cho tà áo dài Việt.

Vượt qua dư luận và những vận rủi, cả 2 người đẹp đã lấy lại phong độ tiếp tục xuất hiện trong nhiều sự kiện với vẻ rạng ngời cùng các hoạt động mang tính xã hội thiết thực. Đêm qua, xuất hiện tại lễ ra mắt showroom thời trang của nhà thiết kế Quỳnh Paris, cả 2 người đẹp đã nhận được nhiều sự săn đón của báo giới.

Ngoài Hoa hậu Mai Phương Thúy, Diễm Hương, còn có sự xuất hiện của các siêu mẫu như: Trương Nam Thành, Thái Hà, Trang Trần, Kiều Ngân, Trương Thế Vinh, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc...

Cùng xem những mẫu thiết kế mới thuộc dòng thời trang ứng dụng của NTK Quỳnh Paris:

Mai Phương Thúy và nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Trong chiếc đầm đỏ - mẫu thiết kế mới của Quỳnh Paris, Mai Phương Thúy đẹp rạng ngời hơn.

Trang Trần ngày càng đẹp hơn nhờ ăn mặc thời trang và phong cách.

Siêu mẫu Thái Hà và Trương Thế Vinh

Vân Trang và Khánh My

Nathan Lee

Khánh My và Trương Nam Thành

Siêu mẫu Kiều Ngân nổi bật với bộ đầm dạ hội quyến rũ.

Ca sĩ A Tuân

Diễn viên Mỹ Uyên

Infonet
Tag: Mai Phương Thúy , Diễm Hương , NTK Quỳnh Paris , Trương Nam Thành , Thái Hà , Trang Trần , Khánh My , Kiều Ngân , Nathan Lee , Vân Trang , Trương Thế Vinh , Mỹ Uyên