Madonna bị kiện vì tội "báng bổ" trong MV mới
Thứ ba, 17/07/2012 16:22

Trong bài hát "Nobody knows me" xuất hiện hình ảnh của vị lãnh đạo Le Pen cùng kí hiệu ám chỉ dấu hiệu của phát xít Đức, theo sau là hình ảnh giống Hitler.

Hình ảnh trong MV

Hình ảnh trong MV "Nobody knows me" của Madonna.

Đảng mặt trận Pháp thông báo sẽ kiện tới cùng nữ ca sĩ này. Trong một MV trình chiếu ở Pháp trong tour diễn vừa qua, Madonna đã sử dụng hình ảnh phát xít Đức để miêu tả về một lãnh đạo của Đảng này. Trong bài hát "Nobody knows me" xuất hiện hình ảnh của vị lãnh đạo Le Pen cùng kí hiệu ám chỉ dấu hiệu của phát xít Đức, theo sau là hình ảnh giống Hitler.

Hình ảnh trong MV của Madonna bị Đảng Mặt Trận Tổ Quốc Của Pháp quy kết là phỉ báng.

Theo lời khẳng định của Đảng này, đây là một hành động "không thể chấp nhận một sự so sánh đáng ghê tởm như vậy".

Bất chấp những đe dọa từ phía nhà lãnh đạo Pháp, tour diễn của Madonna vẫn sẽ tiếp tục diễn ra vào tối ngày 21/8 tới. Ngoài ra, Madonna cũng đang bận rộn tổ chức một cuôc họp báo để công bố kế hoạch lưu diễn vào năm 2013 của mình. Dự kiến Madonna sẽ có một số buổi diễn tại các quốc gia châu Á. Tổng doanh thu trong năm nay của Madonna dựa vào các tour lưu diễn khắp thế giới này đã lên đến con số 50 triệu đô (cho 15 buổi diễn).

Buổi biểu diễn của Madonna ở Pháp.

Le Pen là con gái của người sáng lập Đảng Mặt trận Tổ quốc Jean Marie Le Pen. Đảng này luôn tích cực trong việc chống nhập cư và chống EU. Đồng thời Le Pen cũng chính là ứng cử viên trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp tháng 5 vừa qua. Trước những hình ảnh không hay về mình, bà cũng lên tiếng "cảnh cáo" Madonna nên cân nhắc các hành động của mình.Tuy vậy, Madonna đã bỏ ngoài tai tất cả và sự thật là nữ hoàng nhạc Pop này có nguy cơ phải đối diện với một vụ kiện ồn ào mang tầm cỡ quốc tế.

Ione
Tag: Nobody knows me , Le Pen , Hitler , Kiện tụng , Paris , Madonna , Elton , Đảng mặt trận Pháp , Nhạc Âu Mỹ