Việt Trinh hiếm hoi kể về người đàn ông khiến mình yêu 'kinh khủng' đến không màng sống chết
Thứ ba, 14/05/2024 20:29

Việt Trinh cho biết cô là tuýp người một khi đã yêu là mất luôn lí trí.

Mới đây, Việt Trinh đã gây chú ý khi đăng clip vừa tập thể dục vừa kể lại chuyện tình yêu trong quá khứ. Nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô thừa nhận, cô là tuýp người hết lòng trong tình yêu và tự nhận mình rất sến: "Làm gì tôi cũng nhớ đến và thường cầm điện thoại để nhắn tin hỏi thăm người ta. Nói chung tôi rất sến. Tôi cũng kỳ vọng người ta nhớ, yêu thương mình như vậy. Thời điểm mới lớn, tôi rất lụy tình. Đôi lúc một hai ngày cãi nhau chưa huề, tôi như bị thất tình".

Nữ diễn viên còn hiếm hoi kể về thời gian yêu một người đàn ông với rất nhiều cảm xúc và luôn suy nghĩ tiêu cực mỗi khi cả hai giận nhau: "Tôi yêu kinh khủng lắm. Sau đợt đó, tôi nhận ra cuộc đời là của mình nên cảm xúc vui buồn cũng là của mình, tại sao lại để người khác nắm lấy cảm xúc của mình? Tại sao người đó có thể làm mình vui hoặc làm mình buồn. Tôi nghĩ phải dừng lại và sống cho mình".

viet-trinh-hiem-hoi-ke-ve-nguoi-dan-ong-khien-minh-yeu-22kinh-khung22-den-khong-man-song-chet-2-ngoisaovn-w700-h439 2

Việt Trinh hiếm hoi kể về người đàn ông khiến mình yêu "kinh khủng" đến không màng sống chết.

viet-trinh-hiem-hoi-ke-ve-nguoi-dan-ong-khien-minh-yeu-22kinh-khung22-den-khong-man-song-chet-1-ngoisaovn-w640-h972 1

viet-trinh-hiem-hoi-ke-ve-nguoi-dan-ong-khien-minh-yeu-22kinh-khung22-den-khong-man-song-chet-4-ngoisaovn-w600-h900 0

Nữ diễn viên hiện đã tạm rút lui khỏi làng giải trí.

Việt Trinh cho biết hiện cô sống rất thoải mái, hướng bản thân đến những suy nghĩ tích cực: "Chỉ có mình mới làm cho mình vui. Chỉ có mình mới làm cho mình cảm thấy hạnh phúc. Mình nên làm chủ cảm xúc, đừng để bất cứ ai làm điều đó".

Việt Trinh được biết đến là diễn viên nổi tiếng những năm 1990, 2000 với nhiều vai diễn để lại ấn tượng mạnh mẽ như: Ngọc trong đá, Lá sầu riêng, Người đẹp Tây Đô... Hiện cô đã tạm dừng mọi công việc của làng giải trí để chăm sóc con trai đang trong độ tuổi dậy thì.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Việt Trinh , sao Việt