Lý Nhã Kỳ thử sức với vai trò nhà đầu tư "Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013"
Thứ ba, 20/08/2013 09:40

Người đẹp sẽ định giá, đấu giá và mua các bộ sưu tập cùng 12 nhà thiết kế tranh tài trong chương trình.

Lý Nhã Kỳ sẽ đích thân định giá các bộ sưu tập của chương trình.

Lý Nhã Kỳ sẽ đích thân định giá các bộ sưu tập của chương trình.

Cuộc thi Ngôi sao Thiết kế Việt Nam 2013 chính thức khởi động bằng buổi họp báo vào chiều 19/8. Đây là sân chơi để 12 nhà thiết kế có thể sáng tạo những bộ sưu tập đẹp, ấn tượng. Ngoài ra, các mẫu trang phục phải cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới và mang tính ứng dụng cao trong khoảng thời gian nhất định với vật liệu, chủ đề được Ban tổ chức quy định.

Một điều đặc biệt là cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia chương trình Ngôi sao Thiết kế Việt Nam. Lý Nhã Kỳ cùng với hai đại diện thương hiệu thời trang khác xuất hiện với vai trò nhà đầu tư. Họ sẽ có nhiệm vụ định giá, đấu giá và mua các Bộ sưu tập của các nhà thiết kế mà họ cho là phù hợp với nhãn hàng của họ. Ngoài ra, ngay sau khi phát sóng, các bộ sưu tập được đánh giá cao sẽ được sản xuất ra thị trường, người xem vì thế cũng có cơ hội để mua những bộ trang phục mà họ yêu thích.

Thành phần ban giám khảo cũng chính thức được tiết lộ, bao gồm ba nhà thiết kế: Francine Pairon, Minh Hạnh và Công Trí. Nói về lý do đồng ý ngồi vào vị trí "ghế nóng", Minh Hạnh chia sẻ chị bị thuyết phục bởi format của chương trình. "Đó chính là 12 thí sinh cùng nhau trải qua các thử thách với nhịp thở của thị trường do nhà đầu tư đưa ra. Trước đây, cũng có nhiều nhà thiết kế tài năng đã thất bại khi chưa thể tiếp xúc, chạm đến thị trường", nữ giám khảo nhấn mạnh. Cô cũng cảm thấy đôi chút buồn vì số lượng nhà thiết kế nữ lọt vào vòng chung kết khá ít (3/12 thí sinh). Nhà thiết kế Minh Hạnh hy vọng cán cân này sẽ sớm cân bằng trong thời gian sắp tới.

12 nhà thiết kế của Ngôi sao thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên.

Ngôi sao Thiết kế Việt Nam 2013 hứa hẹn có những màn tranh tài kịch tính, đầy cảm xúc. Các nhà thiết kế được vào những vòng thi tiếp theo dựa trên nhận xét của Ban giám khảo, Nhà đầu tư và lượt bình chọn của khán giả. Top 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đến thăm kinh đô thời trang Paris và có cơ hội tham gia khóa học ngắn hạn do Viện trưởng và Giám đốc sáng tạo Viện Thời trang Pháp giảng dạy. Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 1,5 tỷ đồng.

Tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào 20h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/10. Riêng đêm gala chung kết được trực tiếp vào thứ 7 ngày 21/12. Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Lý Nhã Kỳ 2013 , Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Thoi trang sao viet , Lý Nhã Kỳ Ngôi sao thiết kế thời trang 2013 , Ngôi sao thiết kế thời trang 2013