Lý Nhã Kỳ rưng rưng thắp hương tưởng niệm tại Ngã ba Đồng Lộc
Thứ hai, 22/07/2013 14:23

Trong chuyến công tác đến Hà Tĩnh, nữ diễn viên viếng thăm và tưởng nhớ những thanh niên xung phong đã hy sinh anh dũng.

Lý Nhã Kỳ thắp hương tưởng nhớ những cựu thanh niên xung phong anh hùng của dân tộc.

Lý Nhã Kỳ thắp hương tưởng nhớ những cựu thanh niên xung phong anh hùng của dân tộc.

Lý Nhã Kỳ có cơ duyên đến Hà Tĩnh vào trước ngày giỗ các nữ thanh niên xung phong đã ngã xuống tại Ngã ba Đồng Lộc để bảo vệ bình yên cho quê nhà. Cô đã cùng bạn bè đã sắp xếp thời gian đến thắp hương thành kính trước đài tưởng niệm.

Nữ diễn viên đến từng phần mộ và bày tỏ lòng thành trước sự hy sinh của 10 nữ thanh viên đã ra đi mãi mãi ở tuổi đôi mươi.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, sau khi làm từ thiện 1 tỷ đồng cho chương trình xây dựng nông thôn mới ở vùng biên cương, cô có tình cảm đặc biệt với mảnh đất Hà Tĩnh. Cô hy vọng sẽ có nhiều cơ hội để giúp đỡ cho người dân nơi đây.

     

Cô lặng người khi một chiến sĩ đọc cho cô nghe lá thư của nữ thanh viên xung phong gửi về cho mẹ, đặc biệt là câu: "Bom đạn của chúng không thể làm rung chuyển được những trái tim của chúng con". 

Rất nhiều du khách đã cùng Lý Nhã Kỳ thăm quan toàn bộ di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Diễn viên Lý Nhã Kỳ , Ngã ba Đồng Lộc , Hà Tĩnh , Thanh niên xung phong , Lý Nhã Kỳ từ thiện