Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp quý phái với áo dài "Hoàng gia"
Thứ hai, 10/12/2012 09:44

Nàng kiều nữ diện áo dài ren nhẹ nhàng khi tới thăm thủ đô Johannesburg của Nam Phi.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Sau khi tham gia lễ đón nhận kỳ quan thiên nhiên thế giới cho danh thắng Núi Bàn tại thành phố Cape Town, Lý Nhã Kỳ tiếp tục có chuyến thăm quan thủ đô Johannesburg vào đầu tháng 12 vừa qua. Nàng kiều nữ cho biết, thời tiết nắng vàng rực rỡ và khung cảnh thiên nhiên xanh tươi khiến cô cảm thấy rất thư thái.

Với mục đích giới thiệu hình ảnh và vẻ đẹp của phụ nữ Việt trong mắt bạn bè thế giới, Lý Nhã Kỳ đã diện áo dài ren ánh vàng theo kiểu Hoàng gia của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Bộ trang phục kín đáo tôn lên vẻ quý phái và dịu dàng của Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Đại sứ Việt Nam tại Nam Phi, ông Nguyễn Mạnh Hùng cũng có mặt và tham gia buổi lễ cùng Lý Nhã Kỳ.

Nàng kiều nữ và các vị quan khách chụp hình kỷ niệm bên biểu tượng của tổ chức New 7 Wonders trao cho Núi Bàn.

Sự có mặt của người đẹp Việt đã thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông Nam Phi. Rất nhiều phóng viên đã phỏng vấn Lý Nhã Kỳ về những cảm xúc và ấn tượng của cô khi lần đầu đến thăm quốc gia châu Phi này.

Cô rất thân thiện và cởi mở chụp ảnh cùng mọi quan khách và người dân. Lý Nhã Kỳ tâm sự, sau chuyến công tác ở Nam Phi, cô bận rộn với kế hoạch ra mắt phim "Mùa hè lạnh" của đạo diễn Ngô Quang Hải và các dự án kinh doanh, từ thiện.

NS
Tag: Lý Nhã Kỳ , Lý Nhã Kỳ ở Nam Phi , Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ , Thoi trang da hoi , Áo dài , Áo dài đẹp