Lý Nhã Kỳ khoe ảnh chụp cùng Paris Hilton
Thứ năm, 23/05/2013 15:09

Hôm nay (23/05), Lý Nhã Kỳ đã đăng tải hình ảnh mình chụp cùng ngôi sao giải trí Paris Hilton.

Lý Nhã Kỳ chụp cùng Paris Hilton tại liên hoan phim Cannes.

Lý Nhã Kỳ chụp cùng Paris Hilton tại liên hoan phim Cannes.

Trong bức ảnh, nàng công chúa của tập đoàn Hilton diện váy trắng bó sát, còn Lý Nhã Kỳ mặc đầm đỏ với hoạ tiết ánh kim khá sang trọng.

Bên cạnh bức ảnh, cựu đại sứ du lịch Việt Nam chú thích: “Tham gia một buổi tiệc riêng của thương hiệu kim cương hàng đầu thế giới De Grisogono tại khuôn khổ Cannes. Rất vui khi Lynk được tham dự buổi tiệc này với sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao thế giới trong đêm tiệc, niềm vui được nhân lên khi Lynk được mọi người ở đây yêu quý mình.

Paris Hilton nói cô ấy rất thích Việt Nam và muốn tới Việt Nam du lịch. Mong rằng sau sự kiện này sẽ có rất nhiều khách quốc tế đến Việt Nam.

Càng đi ra quốc tế, Lynk càng thấy mình có trách nhiệm quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam hơn. Lynk yêu đất nước tươi đẹp của mình. Cảm ơn mọi người đã yêu quý Lynk và yêu Việt Nam”.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, Lý Nhã Kỳ đã nhận được nhiều comment chúc mừng của người hâm mộ. Các ý kiến dưới bức ảnh đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những gì Lý Nhã Kỳ đã làm được, họ cũng mong cô sẽ đưa hình ảnh của Việt Nam đến với nhiều bạn bè quốc tế hơn nữa.

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp Việt Nam tham gia các sự kiện của Liên hoan phim Cannes lần thứ 66. Cô cùng với Vân Trang, Trúc Diễm, Maya đã xuất hiện trên thảm đỏ Cannes vào hai ngày trước đó.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cannes 2013 , Sao Việt , Lý Nhã Kỳ tại Cannes , Paris Hilton , Lễ trao giải , Cành cọ vàng , Liên hoan phim quốc tế Cannes , Phim ảnh , Hollywood , Phim xuất sắc , Trao giải , Vinh danh