Tom và Katie sẽ ly hôn trong yên bình vì cô con gái cưng
Chủ nhật, 08/07/2012 11:25

Cặp đôi cố gắng không để chuyện ly hôn ảnh hưởng tới tâm lý của cô con gái cưng.

Tom Cruise và Katie Holmes sẽ chia tay trong hòa bình bởi cả hai đều không muốn cô bé Suri bị tổn thương.

Tom Cruise và Katie Holmes sẽ chia tay trong hòa bình bởi cả hai đều không muốn cô bé Suri bị tổn thương.

Những ngày vừa qua, các luật sư đại diện của Tom Cruise và Katie Holmes đã âm thầm làm việc với nhau để đưa ra những thỏa thuận hợp lý nhất cho cặp sao nổi tiếng, tránh phải kéo dài cuộc ly hôn hay làm "ầm ĩ" trước công chúng.

Tom và Katie có thể chia tay trong hòa bình.

Một nguồn tin nói rằng: "Cruise không muốn cuộc ly hôn trở nên tồi tệ hơn bởi cả hai đều rất yêu con gái". Một vấn đề quan trọng nữa là bé Suri, 6 tuổi, sẽ ở đâu và ai là người chăm sóc bé? Trong khi nữ diễn viên 33 tuổi - Katie Holmes muốn con gái mình sống ở New York, còn Tom Cruise sống chủ yếu ở Los Angeles dù anh sở hữu khối tài sản lớn ở Manhattan.

Theo People, hai lần liên tiếp, Katie Holmes bị bắt gặp tới văn phòng luật sư Allan Mayefsky và Michael Mosberg. Nhưng một nguồn tin khác cũng cho biết cặp đôi và những người luật sư của họ có thể đạt được thỏa thuận hợp lý. Tom có thể giao toàn quyền nuôi dưỡng, chăm sóc con cho Katie, tuy nhiên, anh ấy phải được tới thăm con bất cứ lúc nào mình muốn.

Luật sư Steve Mindel nói rằng: "Tôi chắc chắn luật sư của Tom đang làm tất cả những gì có thể để có những cuộc đàm phán riêng và xoa dịu Katie. Cả hai người đều muốn tránh làm tổn hại tới tình cảm của con gái họ. Vì thế đừng ngạc nhiên nếu Katie lặng lẽ rút đơn ly dị và họ đồng ý chia tay trong thân thiện".

NS
Tag: Tom Cruise , Katie Holmes , Suri Cruise , Hôn nhân sao , Gia đình sao , Sao ly hôn , Scandal sao , Chuyện của sao