Quang Dũng tái hợp tình cũ Thanh Thảo tại nhà riêng
Chủ nhật, 20/01/2013 11:32

Không chỉ có mình Thanh Thảo mà còn nhiều ngôi sao lớn nữa như Lam Trường, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm... bất ngờ có mặt tại nhà riêng của ca sĩ Quang Dũng.

Dàn sao Làn sóng xanh tề tịu tại nhà ca sĩ Quang Dũng

Dàn sao Làn sóng xanh tề tịu tại nhà ca sĩ Quang Dũng

Trên trang cá nhân của mình, anh Hai Lam Trường vừa cập nhật những hình ảnh vô cùng đáng yêu và hiếm hoi của dàn sao đình đám một thời trong một bữa tiệc thân mật ngay tại nhà riêng của nam ca sĩ Quang Dũng.

Thanh Thảo thân mật với Lam Trường còn Quang Dũng có vẻ bơ vơ.

Búp bê Thanh Thảo, "người cũ" một thời của chủ nhà cũng có mặt và tỏ ra khá vui vẻ, tự nhiên. Chuyện tình búp bê và giọng ca "chân tình" từng một thời khiến không ít bạn trẻ phải ngưỡng mộ nhưng rồi cũng mỗi người mỗi ngả. Ca sĩ Quang Dũng kết hôn với Hoa hậu Jenifer Phạm và có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh nhưng cũng sớm chia tay. Còn Thanh Thảo sau nhiều mối tình không trọn vẹn cũng đã tìm được bến đỗ cuộc đời và sẽ kết hôn với một doanh nhân Hà Thành một ngày không xa.

Không dễ có dịp tề tịu cả một rừng sao Làn sóng xanh như thế này.

Có mặt tại bữa tiệc  cuối năm còn có nhiều gương mặt ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lam Trường, Phạm Thanh Thảo, ca sĩ Hồng Ngọc, Phạm Thanh Thảo. Ca sĩ Lam Trường còn tiết lộ một bí mật quan trọng: "Mọi người hẹn nhau sẽ làm một chương trình đầy đủ các khuôn mặt giống như Làn Sóng Xanh những năm trước đây" khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích và ủng hộ.  Sẽ là một chương trình hoàn hảo nếu có thêm sự góp mặt của chị Chanh Phương Thanh, anh Bo Đan Trường, Tuấn Hưng...

Lam Trường còn bật mí 1 điều vô cùng thú vị về tửu lượng của "họa my tóc nâu" Mỹ Tâm: "Trời, hôm nay uống xong, người có tửu lượng cao nhất là bé Myta. Còn lại ngang nhau".

Phải nói là rất hiếm mới có dịp cả một dàn sao nổi tiếng tề tịu như vậy. Vì ca sĩ Hồng Ngọc đã sang Mỹ định cư nhiều năm nay, không dễ để có một chuyến về thăm bạn bè ở Việt Nam như vây.  

Minh Minh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Quang Dũng , Thanh Thảo , Lam Trường , Hồng Ngọc , Làn sóng xanh , Ca sĩ , Âm nhạc , Chuyện của sao , Giải trí