Lưu Thiên Hương làm giám khảo Bài hát Việt
Thứ ba, 22/04/2014 15:02

Tham gia và thành công ở “Bài Hát Việt” ngay từ mùa đầu tiên, nhạc sĩ Lưu Tiên Hương có bước tiến mới khi tham gia vị trí hội đồng thẩm định của chính chương trình này.

Lưu Thiên Hương sẽ là người 'cầm cân nảy mực' của bài hát Việt

Lưu Thiên Hương sẽ là người 'cầm cân nảy mực' của bài hát Việt

Ra đời từ năm 2005, đến nay, chương trình "Bài Hát Việt" đã trở thành một “cái nôi” uy tín cho các sáng tác mới đến gần hơn với công chúng. Luôn thay đổi hình thức và phong cách qua từng năm, “Bài Hát Việt” năm 2014 sẽ trở lại với khán giả yêu nhạc cùng nhiều thay đổi lớn.

giam-khao-bai-hat-viet1

'Bài Hát Việt' là nơi để các ca, nhạc sĩ trẻ thể hiện tài năng và cá tính âm nhạc của mình

Một trong những thay đổi để chương trình trở nên mới hơn chính là việc thay thế đội ngũ hội đồng thẩm định. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ tham gia hội đồng thẩm định của chương trình trong năm nay. Nhạc sĩ “Người hát tình ca” trưởng thành từ những mùa đầu tiên của “Bài Hát Việt”. Tại thời điểm hiện tại, chị là một trong những nữ nhạc sĩ thành công nhất của làng nhạc Pop Việt Nam.

giam-khao-bai-hat-viet2

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Về mặt nội dung, chương trình sẽ vẫn tiếp tục là nơi công bố những sáng tác mới của những tác giả trẻ - luồng gió mới cho nền âm nhạc đương đại của Việt Nam. Phần nhạc kịch từng tạo nên bản sắc của "Bài Hát Việt" năm 2013 sẽ được thay thế bằng một mini liveshow của những tác giả trưởng thành từ “sân chơi” này.

giam-khao-bai-hat-viet3

Hội đồng thẩm định chương trình "Bài Hát Việt" 2013

giam-khao-bai-hat-viet4

Nhạc kịch là "đặc sản" của chương trình trong năm 2013

giam-khao-bai-hat-viet5

Ca sĩ Trúc Nhân từng không ít lần tham gia chương trình "Bài hát Việt"

Không chỉ là nơi để tác giả trẻ gửi gắm “đứa con tinh thần”, “Bài Hát Việt” còn là nơi để họ thể nghiệm những thể loại, cá tính âm nhạc mới. Đã có nhiều nhạc sĩ thành công và được công chúng biết đến từ chương trình như Lưu Thiên Hương, Giáng Son, Nguyễn Vĩnh Tiến, Phạm Toàn Thắng…

Gala đầu tiên của chương trình “Bài Hát Việt” 2014 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h ngày 25/4 trên kênh VTV6.

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Luu Thien Huong , giam khao bai hat viet , bai hat viet , bai hat viet 2014 , tin , bao