Lưu Hương Giang diện áo Dior 200 triệu khi ngồi ghế nóng
Thứ ba, 01/07/2014 10:29

Bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không ngại chi tiền đầu tư để phong cách thời trang ghế nóng ngày càng đẳng cấp và quý phái.

Lưu Hương Giang diện áo 200 triệu trong BST của Dior khi ngồi ghế nóng

Lưu Hương Giang diện áo 200 triệu trong BST của Dior khi ngồi ghế nóng

luu-huong-giang1

Gu thời trang của bà mẹ một con Lưu Hương Giang được đánh giá cao trong khoảng thời gian gần đây. Đặc biệt, khi đảm nhận vai trò giám khảo The Voice Kids 2014, nữ ca sĩ càng chứng tỏ hình ảnh thanh lịch, nét duyên dáng và quý phái khi ngồi trên ghế nóng. Trong tập ghi hình đầu tiên, người đẹp đã đầu tư hơn 200 triệu đồng để sắm bộ đồ Dior đẳng cấp.

luu-huong-giang2

Thiết kế có gam màu trẻ trung, kiểu cách bất đối xứng, vạt ngắn dài thuộc bộ sưu tập xuân hè 2014 của Dior. Kết hợp ăn ý cùng trang phục đẹp, ''Cải Bắp'' chọn phụ kiện vòng tay nền nã, vòng cổ chuỗi hạt quý phái, tạo hình ảnh thanh lịch, nền nã. Son môi hồng tươi trẻ hợp tổng thể chung giúp cô ghi điểm cộng gu thẩm mỹ.

luu-huong-giang3

Bộ đồ của Lưu Hương Giang nằm trong BST xuân hè 2014 của Dior, được trình diễn trên đường băng cách đây không lâu.

luu-huong-giang4

Để hợp tông cùng bà xã, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh diện mẫu trang phục vest kết hợp cùng áo thun họa tiết hợp gam màu.

luu-huong-giang5

Ở buổi ghi hình tiếp theo, bà xã của ''Cu Tí'' không ngại thay đổi hình ảnh với bộ váy thuộc hàng hiếm của thương hiệu H&M. Bộ trang phục có chất liệu ánh vàng hợp xu hướng thế giới. Đi kèm là phụ kiện hoa tai, nhẫn đồng phong cách giúp bà mẹ một con nâng tầm hình ảnh tinh tế.

luu-huong-giang6

Khi đồng hành cùng bà xã, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chọn trang phục gam đen tối màu.

luu-huong-giang7

Bộ váy của Lưu Hương Giang từng được nhiều nghệ sĩ thế giới ưa chuộng. Người đẹp Kate Mara diện trong một sự kiện hồi đầu năm 2014.

luu-huong-giang8

Siêu mẫu Amber Valletta cũng rất ưa chuộng kiểu mốt này.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: luu huong giang , ho hoai anh , giam khao the voice kids , thoi trang luu huong giang , tin , bao