Dàn sao The Voice, The Voice Kids hội tụ đón Tết
Thứ ba, 21/01/2014 13:34

Sau thời gian thực hiện, MV "Nắng xuân ngời" đã chính thức được ra mắt.

Dàn sao vui vẻ đón Tết.

Dàn sao vui vẻ đón Tết.

Vừa qua, các ca sĩ trẻ là Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Thảo My, nhóm Bee.T (chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm) và Quang Anh đã cùng nhau thu âm và thực hiện một MV mới vô cùng ấn tượng. MV này được coi là sản phẩm âm nhạc đánh dấu những nỗ lực của các nghệ sĩ trẻ với những thành công khác nhau trong năm qua, sau khi cùng bước ra từ hai cuộc thi The Voice và The Voice Kids. Đây cũng là món quà tri ân gửi đến các khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ họ trong suốt thời gian qua. Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là đến Tết Giáp Ngọ, MV này cũng thay cho lời chúc mừng năm mới mà các ca sĩ muốn gửi đến khán giả trên cả nước.

MV "Xuân rạng ngời"

Chia sẻ về dự án âm nhạc thú vị này, đại diện nhóm ca sĩ, Hương Tràm bật bí rằng, đối với Hương Tràm, được tham gia dự án MV "Xuân rạng ngời" là một cơ hội rất đặc biệt và ý nghĩa là vì đây là lần đầu tiên Hương Tràm được gặp lại những người bạn thân thiết của mình là Bee T và Bùi Anh Tuấn sau cuộc thi The Voice mùa 1 trong một sản phẩm chung, cũng như gặp gỡ Thảo My - quán quân mới của cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2.

saothevoicedontet6

Mặc dù thời gian thực hiện khá gấp rút nhưng tất cả đều rất tập trung và trông đợi sản phẩm cuối cùng sẽ được ra mắt khán giả. "Xuân rạng ngời" là một sáng tác rất sôi động và truyền cảm hứng cho cả nhóm từ khi gặp gỡ trò chuyện cho tới khi thu âm trong phòng thu của nhạc sĩ Phương Uyên. Trong buổi ghi hình MV trước đó, điều rất đặc biệt đó là các ca sĩ đã có nhiều khoảnh khắc vô cùng dễ thương và đáng yêu trước sự hướng dẫn, kèm cặp của nhạc sĩ Phương Uyên và ê kíp thực hiện MV.

saothevoicedontet3

Ca khúc "Xuân rạng ngời" do chính Thiều Bảo Trang của nhóm Bee T sáng tác. Đây là ca khúc mới được đặt hàng Bee T dành riêng cho chương trình Gala nhạc Việt - Hương Sắc Tết Việt và sau đó được cả ê kíp lựa chọn để thực hiện MV chung.

Một số hình ảnh hậu trường của MV "Xuân rạng ngời":

saothevoicedontet4

saothevoicedontet5

saothevoicedontet7

saothevoicedontet8

saothevoicedontet9

saothevoicedontet10

2sao.vn
Tag: The voice , The voice kids , Quang Anh , Thu Hà , Bùi Anh Tuấn , Hương Tràm