Lukas Podolski hoàn thành cuộc kiểm tra y tế tại Arsenal
Thứ tư, 14/03/2012 12:45

Arsenal gần như đã hoàn tất xong xuôi mọi thủ tục trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Lukas Podolski từ FC Koln.

Theo tiết lộ từ phóng viên David Woods của tờ Daily Star, ngày hôm qua, chân sút 26 tuổi người Đức đã có mặt tại London để tham dự buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút kí hợp đồng với Pháo thủ xứ Sương mù. Được biết, Lukas Podolski vượt qua mọi thủ tục kiểm tra sức khỏe một cách nhanh chóng trong sự hoan hỉ của BHL Arsenal.

Lukas Podolski vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Arsenal

Hồi tuần trước, FC Koln cũng đã đồng ý sang tên ngôi sao số 1 của mình cho The Gunners với mức phí chuyển nhượng 10.9 triệu bảng. Như vậy, chỉ còn chờ đến khi TTCN mùa Hè mở cửa, Lukas Podolski sẽ chính thức trở thành tân binh của sân Emirates.

Lẽ ra, chân sút 26 tuổi đã chuyển đến đầu quân dưới trướng HLV Arsene Wenger ở phiên chợ Đông vừa qua, nhưng để đảm bảo an toàn cho một suất dự VCK Euro 2012 cùng ĐT Đức, Podolski lựa chọn phương án an toàn là ở lại FC Koln hơn là mạo hiểm thử sức ở môi trường hoàn toàn mới khi mà thời điểm ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu khởi tranh đã cận kề.

Trong màu áo The Gunners, Lukas Podolski sẽ được hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng được kí kết có thời hạn trong 4 năm.

Bdpro
Tag: Lukas Podolski , FC Koln , Arsenal , Thương vụ chuyển nhượng