Long Nhật làm 'con rùa rụt cổ' trước ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên
Thứ hai, 25/11/2013 15:35

Ảnh hưởng lớn nhất đến tinh thần của "bà tám" showbiz có lẽ là bức "Nguyên thư" chỉ trích của chàng ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên đang được dư luận quan tâm.

Ca sĩ phi giới tính Hải Nguyên gửi

Ca sĩ phi giới tính Hải Nguyên gửi "nguyên thư" chỉ trích thói xấu của đàn anh Long Nhật

Những ngày qua, dư thuận thực sự sôi nổi bởi những đề tài liên quan đến chàng ca sĩ gốc Huế - Long Nhật. Là một trong những ca sĩ phi giới tính gây chú ý với công chúng, chỉ đơn giản nói lên bức xúc của riêng mình, nhưng bức thư tay của Hải Nguyên lại bất ngờ nhận được sự đồng tình lớn của dư luận, nhất là cộng đồng thế giới thứ ba. Đa số khán giả đã quá quen với những trò lố của Long Nhật đều cho rằng Hải Nguyên đang thực sự khiến cho công chúng hả hê! Không đả kích quá nặng nề, không thể hiện sự dạy đời của mình nhưng bức "Nguyên thư" của Hải Nguyên đã đánh trúng tâm lí của "bà tám showbiz".

Ảnh chụp lại trên facebook của Hải Nguyên

Có câu: "Vỏ quýt dày có móng tay nhọn", Long Nhật sau rất nhiều lần khiến showbiz chao đảo nay đã có người khiến cho anh phải lặng im và xem lại mình! Không chỉ chỉ trích những trò lố, giới tính, Hải Nguyên "đòi hỏi" Long Nhật nên xem lại tư cách, giá trị nhân văn của mình bằng những câu chữ vô cùng nhạy bén. Đặc biệt là câu: "Lòng tự trọng mà không có giới hạn thì người ca sĩ sẽ trở nên trơ trẽn khi cất tiếng hát"! Thật vậy, một ca sĩ đàn anh có thâm niên trong nghề, bị chỉ trích bởi chính đàn em thì có lẽ Long Nhật nên "im lặng là vàng" và hãy khôn ngoan giữ cái "đẳng cấp" vốn cũng rất thích chen chân vào chuyện của người khác nhằm tự tâng bốc mình!

Long Nhật bất ngờ im lặng trước những chỉ trích của Hải Nguyên

Khi bức thư tay của Hải Nguyên vẫn còn đang gây nhiều xôn xao thì cũng chính vào lúc này, ca sĩ Phương Thanh đáp trả Long Nhật. Khác với những lần "bà tám" ngồi lê đôi mách trước đó, lần này Long Nhật đã quay ngoắt 180 độ "giả vờ" tu tâm theo hướng thiện chí.

Ca sĩ phi giới tính Hải Nguyên

Dư luận không phải là những người "thiếu hiểu biết", họ bàn tán sôi nổi bởi sự lép vế đáng ngờ của "bà tám" đối với ca sĩ Phương Thanh, họ đặt câu hỏi chung rằng phải chăng bức "Nguyên thư" của Hải Nguyên đã cứu cánh cho showbiz Việt thoát khỏi một bà tám nhiều chuyện bậc nhất? Hay đại loại là Hải Nguyên quá khôn ngoan khiến "thánh nữ" ngao ngán?

Nhiều người cho rằng "bà tám" sẽ không dại gì lên tiếng, vì nếu lên tiếng sẽ rất có lợi cho đàn em. Tuy nhiên số khác lại cho rằng Long Nhật không bao giờ chịu lép vế trước một đối thủ nào, dù già hay trẻ "thím" ấy cũng sẽ thể hiện sự "duyên dáng" đến chuyên nghiệp của mình. Chúng ta chỉ có thể chờ xem "bà tám" sẽ nghiệm được ra điều gì sau khi bị quá nhiều người trong showbiz công kích!

CL

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ca sĩ Long Nhật , Hải Nguyên , Phi giới tính , Chuyển giới , Đồng tính , Bà tám , Phương Thanh , Nguyên thư , Tâm thư