Lời phân trần của cha mẹ hung thủ giết cháu bé
Thứ hai, 30/07/2012 23:17

Ngay sau khi cơ quan điều tra xác định được danh tính hung thủ, phóng viên đã có mặt tại gia đình hung thủ để tìm hiểu về nhân thân.

Hung thủ Hoài ở cơ quan điều tra

Hung thủ Hoài ở cơ quan điều tra

Gia đình hung thủ thuộc hạng khá giả

Vụ án giết người, hiếp dâm 2 cháu bé vào khoảng 15h ngày 29/7, tại thôn Triều Đông xã Cổ Đông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội).

Hung thủ chính là Đặng Trần Hoài, con trai ông bà Đặng Trần Hoàn và bà Nguyễn Thị Khánh ở phố Đoàn Kết, xã Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội).

Chiều nay 30/7, trao đổi với PV, ông Lê Khánh Đồng – Chủ tịch UBND xã Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Sự việc xảy ra vào ngày 29/7, nhưng đến sáng ngày 30/7, tôi mới nhận được thông báo của công an địa phương.

Hoài mới lấy vợ được hơn một năm, vợ Hoài mới sinh con được khoảng 20 ngày. Từ nhỏ đến giờ  Hoài chưa có tiền án, tiền sự gì. Kinh tế của gia đình Hoài thuộc dạng khá chứ không đến mức khó khăn.

Việc Hoài làm khiến cả khu phố Đoàn kết bất ngờ. Tuy nhiên, hành vi trên cần phải bị pháp luật trừng trị nghiêm".

Theo ông Đồng, gia đình Hoài có 2 anh em trai, người anh cả đang làm chủ một doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh két sắt. Trước khi lấy vợ, Hoài thường phụ giúp anh trong công việc kinh doanh nhưng sau khi lấy vợ được bố mẹ cho ở riêng.

>> Toàn cảnh vụ án giết, hiếp trẻ em ở TX. Sơn Tây (Hà Nội)

Không hiểu sao con mình giết người

Bà Nguyễn Thị Khanh (49 tuổi), mẹ của hung thủ, cho biết: “Khi Hoài chưa lấy vợ, hai vợ chồng tôi thường đi lấy nội tạng gia cầm bỏ mối cho các nhà hàng. Nhưng sau khi cháu Hoài lấy vợ chúng tôi đã nhường lại mối đó cho cháu làm ăn.

Hoài cũng là đứa chăm chỉ, ít chơi bời. Học hết lớp 12 gia đình cho cháu đi học trung cấp tại một trường kinh tế trên Hà Nội, tuy nhiên đang học thì Hoài bỏ giữa chừng, bạn bè của Hoài cũng không phải đông.

Bản tính của Hoài thường hay nói nhiều, tính tình hơi ngang bướng tuy nhiên chưa bao giờ xảy ra điều tiếng gì với bà con xóm giềng."

Khu vực Hoài gây ra án mạng

Còn ông Đặng Trần Hoàn (49 tuổi), bố của hung thủ, cho biết: “Khoảng 21h ngày 29/7, gia đình tôi được tin báo của công an, sau đó ít phút cơ quan điều tra đã tổ chức khám nhà của Hoài.

Sợ con dâu và cháu nội hoảng sợ nên gia đình đã phải bố trí cho vợ Hoài lánh đi nơi khác. Từ trước đến giờ Hoài không có biểu hiện chơi bời lêu lổng, cả ngày đi làm tối về với vợ con.

Vợ chồng Hoài, với công việc chính là bỏ mối thực phẩm tại các nhà hàng thì thu nhập của hai vợ chồng có phần dư giả chứ không đến nỗi túng thiếu. Nhưng ông Hoàn và bà Khanh không thể nào lý giải được hành động thú tính của con trai mình.

Vợ hung thủ chưa biết về tội ác của chồng

Tại nhà bố mẹ hung thủ, bà Khanh mếu máo nói: “Con thằng Hoài nó vừa mới lọt lòng được 20 ngày, không biết nếu biết tin này liệu nó có sống nổi không!

Hai ngày nay, có rất nhiều lần công an và phóng viên đến tiếp cận gia đình, trừ công an đến làm việc thì chúng tôi tiếp, còn với phóng viên chúng tôi đều từ chối với lý do không muốn cho vợ con thằng Hoài biết thông tin."

Ngôi nhà nơi bố mẹ Hoài ở

Đến thời điểm hiện tại, vợ của Hoài vẫn chỉ biết là Hoài đi đám cưới gây ra tai nạn nên hiện giờ công an đang giữ người và xe trên Sơn Tây, ngoài ra không còn biết gì thêm.

Kiến thức
Tag: Trọng án , Cổ Đông , Sơn Tây , Hà Nội , Án mạng , Tin 113 , Đặng Trần Hoài , An ninh hình sự